Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thực hiện hồ sơ mua sắm văn phòng phẩm và trang thiết bị văn phòng; nhu yếu phẩm cung cấp cho các phòng ban có nhu cầu.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện cấp phát đồng phục hàng năm hoặc đột xuất.
- Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn phục cho cán bộ công nhân viên đi công tác.
- Sao chụp hoặc công chứng các văn bản, tài liệu, giấy tờ có liên quan đến nhiệm vụ được giao.
- Tổ chức tiếp đón và thực hiện lịch làm việc với các cơ quan chức năng về những vấn đề liên quan đến công tác của ban giám đốc và phòng hành chính nhân sự.
- Theo dõi, kiểm soát và làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như: điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm, vé máy bay, chi phí xe, chuyển phát nhanh, suất ăn, chi phí sửa chữa/thay thế máy tính/máy in... theo đúng định mức đã xây dựng và phê duyệt.
- Thực hiện các công việc khánh tiết (treo cờ, khẩu hiệu, băng-rôn, dán thông cáo, v.v.).
- Thực hiện việc bảo quản, lưu trữ hồ sơ hồ sơ pháp lý của công ty và các tài liệu công chứng.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán cho các khoản chi phí giao tế, đối ngoại, khánh tiết (nếu có).
- Tiếp nhận đăng ký đặt phòng họp và bố trí phòng họp cho các phòng ban, bộ phận
- Điều phối xe phục vụ CBNV
- Quản lý công việc nhân viên trực thuộc về tạp vụ, bảo vệ, lái xe, nhà ăn
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu các quy định của công ty
- Am hiểu luật lao động
- Am hiểu lĩnh vực công ty
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
- Nữ, có ngoại hình ổn
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.