Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành có liên quan.
- Anh văn giao tiếp cơ bản.
- Thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Internet.
- Sử dụng được phần mềm chuyên môn để phục vụ công việc/ trích xuất báo cáo.
- Trên 2 năm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu công tác hành chính văn phòng.
- Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, ứng phó khóe léo trong giao tiếp.
- Có tinh thần hợp tác và sẵng sang hỗ trợ đồng đội.
- Siêng năng, cẩn trọng trong công việc.
- Trung thực, bảo mật thông tin.
- Tinh thần gắn kết lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.