Mô tả công việc
- Đảm bảo vệ sinh các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng
- Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn
- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết
2. Thực hiện quy trình phục vụ thực khách
- Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
3. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng
- Thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo
- Thực hiện các công việc cuối ca
- Báo cáo giám sát ca, quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc
- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau
- Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm, Phụ cấp giữ xe, Tip & Service Charge
- Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,...
- Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
- Giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's
- Quyền lợi đặc biệt: được đào tạo tại Nhật Bản với Đầu bếp đạt chuẩn Michelin
Yêu cầu công việc
- Có 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Phục vụ
- Có kinh nghiệm tốt về chăm sóc khách hàng
- Linh hoạt, nhanh nhẹn
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Nhà hàng lẩu "Beauty in The Pot"
- Ca 10h sáng - 7h tối (Nghỉ 1 tiếng giữa ca)
- Ca 12h trưa - 9h tối (Nghỉ 1 tiếng giữa ca)
- Ca 2:30h chiều - 11h30 tối (Nghỉ 1 tiếng giữa ca)
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên ứng tuyển theo các cách Nộp CV trực tiếp trên bài đăng tại hoteljob.vn hoặc qua số điện thoại: 0908 436 029 (Bình)
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.