Mô tả công việc
- Tìm nhà cung cấp
- Hỏi giá, báo giá
- Giao dịch mua hàng với các nhà cung cấp của công ty.
- Theo dõi, đánh giá cập nhật các nhà cung cấp hàng hoá.
- Đôn đốc, theo dõi việc thanh toán tiền mua hàng hoá của các nhà cùng cấp. Hoàn thiện hồ sơ chứng từ thủ tục nội bộ của công ty
- Xử lý các chứng từ mua hàng của nhà cung cấp để báo cáo lên công ty và các bộ phận liên quan.
- Kiểm soát thời gian, số lượng, chất lượng giao nhận hàng hóa
- Nhập liệu đơn hàng lên phần mềm zoho
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc thứ 2 đến thứ 6, từ 8h30-17h30, nghỉ trưa từ 12h00-13h00.
- Môi trường làm việc năng động
- Thưởng giới thiệu nhân viên.
- Thưởng nhân viên xuất sắc.
-Được hưởng đầy đủ BHXH, các chính sách phúc lợi theo luật.
- Thăng tiến, tăng lương theo năng lực.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.