Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tập hợp các Phiếu yêu cầu (PYC) từ các phòng ban. Bàn giao PYC cho nhân viên Mua hàng thực hiện
- Theo dõi các đơn hàng đặt từ nhân viên mua hàng và thu hồi các giấy tờ, chứng từ hằng ngày. Cập nhật ghi chép phản ảnh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hóa. Kiểm tra số lượng, đơn giá của từng sản phẩm.
- Đưa ra quy trình về Hồ sơ thanh toán. Hướng dẫn cho Admin hoặc kế toán kho của các bộ phận có Phiếu yêu cầu (PYC) mua hàng thực hiện đúng quy trình.
- Lên lịch đối chiếu công nợ và lịch thanh toán theo Hợp đồng nguyên tắc với các nhà cung cấp.
- Theo dõi công nợ đi từ Phòng Kế toán và lập bảng theo dõi nội bộ tại bộ phận Mua hàng.
- Thống kê và tổng hợp các số liệu khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ khi BGĐ kiểm tra .
- Lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định .
- Thực hiện một số các yêu cầu mà Trưởng Bộ Phận hoặc BLĐ giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 22 – 40t.
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng, cung ứng,…
- Thành thạo Word, Excel, biết sử dụng phần mềm kế toán…
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc.
- Có trách nhiệm tối đa với công việc được giao
- Luôn chủ động, sắp xếp thời gian hợp lý.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương 10 - 13 triệu (tùy theo năng lực) + Phụ cấp ăn trưa.
- Thử việc: 02 tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Lương tháng 13; nghỉ phép theo luật định
- Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo Quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.