Mô tả công việc
Công tác Hành chính:
Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty.
Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty.
Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính.
Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài.
Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu.
Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất.
Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty.
Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty.
Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính/
Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ.
Công tác nhân sự:
Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty.
Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động.
Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
Công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ với các cơ quan có liên quan lý.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính, Thư kí, Luật,..
Khéo léo, linh hoạt, cẩn thận và trung thực trong công việc.
Thông thạo các ứng dụng văn phòng.
Biết lắng nghe, tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
Ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí cấp trưởng nhóm, điều hành bộ phận hành chính ở các Doanh nghiệp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các đơn vị về mảng đầu tư, xây dựng hoặc BĐS là lợi thế.
Kỹ năng quản lí, điều phối trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn theo đúng năng lực.
Môi trường làm việc chuẩn 5 sao, đồng nghiệp hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh.
Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế.
Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm.
BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
Lương tháng 13, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.