Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Marketing Qualified Lead (Mql)
AOBA Việt Nam
113 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
1 - 5 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai
Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Lên kế hoạch chủ động tìm kiếm lead theo tình hình kinh doanh trong tháng/ quý
Thực thi các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới
Chăm sóc khách hàng để chuyển thông tin khách hàng sang bước chuyển giao
Chuyển giao khách hàng
Phân tích và đưa ra những đánh giá sơ lược về khách hàng, yêu cầu và điều kiện của khách. Sau đó chuyển thông tin khách hàng tới bộ phận Sales đúng quy trình và nhanh chóng
Theo dõi quá trình bộ phận Sales nhận thông tin khách hàng, đảm bảo không trễ hẹn với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách về quá trình tư vấn của bộ phận Sales
Cập nhật thông tin khách hàng
Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên File báo cáo theo đúng quy định
Với những thông tin không chính xác, thiếu thông tin cần contact với khách hàng để xác minh và cập nhật lên File báo cáo
Ghi chép, cập nhật toàn bộ các thông tin khi liên hệ với khách qua tất cả các kênh: email, sms, cuộc gọi, cuộc gặp,...
Báo cáo nội bộ
Báo cáo cho trưởng phòng theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình
Chủ động trao đổi với các bộ phận có liên quan như Sales, MKT, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Thực hiện các khảo sát chất lượng dịch vụ, khảo sát thương hiệu và phối hợp với các bộ phận có liên quan để đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu
Hỗ trợ phối hợp công việc
Thực hiện hỗ trợ các công việc khác theo sự điều phối của trưởng phòng gồm: các đầu việc nội bộ trong phòng, các phòng ban khác, các hoạt động nội bộ.
Các công việc khác
Hỗ trợ các công việc khác khi được phân công
Lên kế hoạch chủ động tìm kiếm lead theo tình hình kinh doanh trong tháng/ quý
Thực thi các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới
Chăm sóc khách hàng để chuyển thông tin khách hàng sang bước chuyển giao
Chuyển giao khách hàng
Phân tích và đưa ra những đánh giá sơ lược về khách hàng, yêu cầu và điều kiện của khách. Sau đó chuyển thông tin khách hàng tới bộ phận Sales đúng quy trình và nhanh chóng
Theo dõi quá trình bộ phận Sales nhận thông tin khách hàng, đảm bảo không trễ hẹn với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách về quá trình tư vấn của bộ phận Sales
Cập nhật thông tin khách hàng
Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên File báo cáo theo đúng quy định
Với những thông tin không chính xác, thiếu thông tin cần contact với khách hàng để xác minh và cập nhật lên File báo cáo
Ghi chép, cập nhật toàn bộ các thông tin khi liên hệ với khách qua tất cả các kênh: email, sms, cuộc gọi, cuộc gặp,...
Báo cáo nội bộ
Báo cáo cho trưởng phòng theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình
Chủ động trao đổi với các bộ phận có liên quan như Sales, MKT, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Thực hiện các khảo sát chất lượng dịch vụ, khảo sát thương hiệu và phối hợp với các bộ phận có liên quan để đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu
Hỗ trợ phối hợp công việc
Thực hiện hỗ trợ các công việc khác theo sự điều phối của trưởng phòng gồm: các đầu việc nội bộ trong phòng, các phòng ban khác, các hoạt động nội bộ.
Các công việc khác
Hỗ trợ các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
Có hiểu biết cơ bản về Digital Marketing và các kênh quảng cáo Digital: Google Ads, SEO, Facebook Ads, Website... là một lợi thế
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Kỹ năng làm việc độc lập, phối hợp công việc nhóm và giao tiếp tốt với các bộ phận khác
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Kỹ năng làm việc độc lập, phối hợp công việc nhóm và giao tiếp tốt với các bộ phận khác
Quyền lợi được hưởng
Thưởng theo KPIs
Không gian phát triển kỹ năng
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Không gian phát triển kỹ năng
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Khu vực
AOBA Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.
Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam
Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AOBA Việt Nam
Click để đánh giá