Mô tả công việc
Phối hợp thực hiện các hoạt động, sự kiện offline của công ty.
Lên ý tưởng thiết kế và thiết kế các ấn phẩm Marketing như tờ rơi, profile, banner, thư mời, ...
Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing sáng tạo và hiệu quả nhằm tăng cường sự nhận biết về thương hiệu và tăng cường đăng ký học viên.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để tạo ra cơ hội, tăng cường tương tác với khách hàng và thúc đẩy chuyển đổi.
Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, đề xuất cải tiến và điều chỉnh khi cần thiết.
Theo dõi, cập nhật và phản hồi các tương tác của khách hàng trên fanpage.
Tạo nội dung sáng tạo và hấp dẫn cho các kênh truyền thông khác nhau bao gồm mạng xã hội, trang web và email.
Có khả năng phân tích xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ để nhận diện cơ hội phát triển và cải thiện chiến lược marketing.
Yêu cầu công việc
Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc đa nhiệm.
Khả năng làm việc với các phần mềm văn phòng như MOS Word, Excel, Powerpoint.
Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc và khả năng làm việc nhóm tốt.
Có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế đồ hoạ cơ bản như Canva, Adobe để thiết kế các sản phẩm truyền thông online.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát, kỹ năng viết tốt.
Hiểu biết vững về các công cụ và phân tích marketing kỹ thuật số.
Kinh nghiệm từ 1 năm làm việc trong lĩnh vực marketing, ưu tiên làm việc trong ngành giáo dục.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao sự gắn kết.
Cơ hội đào tạo và phát triển kỹ năng, tham gia các khóa học chuyên sâu về marketing và giáo dục.
Tham gia vào các hoạt động team- building, sự kiện nội bộ.
Các phúc lợi khác theo quy định chính sách công ty.
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất và kết quả kinh doanh.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ lễ).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.