Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính
AOBA Việt Nam
102 việc làm
37 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
11/10/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Tới 50 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một
Chi tiết công việc
Mô tả công việc
- Thu thập và quản lý hồ sơ, data nhân sự của Bộ phận Kinh Doanh. Nhập liệu dữ liệu lên phần mềm của Công Ty(CRM).
- Soạn thảo, thực hiện ký kết và quản lý toàn bộ hợp đồng laođộng.
- Kiểm tra, tổng kết chấm công.
- Giám sát, kiểm tra và nhắc nhở nhân viên thực hiện theo nội quy côngty.
- Tham gia thực hiện công tác tuyển dụng và định hướng, chăm sóc nhânviên mới.
- Làm đầu mối liên hệ, giải đáp thắc mắc của nhân viên về các vấn đề lương, chính sách nhân sự.
- Thực hiện công việc đánh giá hiệu suất tuyển dụng của Bộ phận KinhDoanh. Tổng kết kết quả đánh giá và báo cáo kết quả.
- Báo cáo công việc hằng tuần cho cấp trên trực tiếp.
- Làm việc từ thứ 2-thứ bảy (15h-23h)
Khu vực
AOBA Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.
Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam
Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AOBA Việt Nam
Click để đánh giá