Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính
AOBA Việt Nam
102 việc làm
19 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
05/01/2024
Hạn nộp hồ sơ:
01/11/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Tới 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy
Chi tiết công việc
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhận và lưu trữ văn thư:
+ Nhận giấy tờ và văn bản từ các phòng ban gửi trình k
+ Cập nhật lên hệ thống, lưu trữ các giấy tờ và văn bản hành chính; giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh từ các phòng ban trong công ty và nhà thuốc
2. Quản lý và theo dõi thanh toán các chi phí hành chính:
+ Nhận giấy thanh toán hành chính và theo quy trình của từng chi phí thanh toán; liên hệ và kiểm tra với các bên liên quan
+ Theo dõi và hoàn thành thanh toán theo định kì
3. Quản lý và cấp phát cở sở vật chất:
+ Nhận yêu cầu và cấp phát các đồ dùng, cơ sở vật chất cho nhà thuốc, các phòng ban khối văn phòng
4. Đăng ký văn bản hành chính:
+ Nhận thông tin, làm hồ sơ đăng kí kinh doanh, hồ sơ PCCC lên cơ quan chức năng
+ Nhận kết quả, bàn giao cho các bộ phận liên quan
5. Các công việc liên quan khác được giao từ trưởng bộ phận trong quá trình làm việc.
Nơi làm viêc: Văn phòng FPT Long Châu - Quận 7 (HCM)
II/ YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/ Nữ, (Ưu tiên Nam), từ 20 tuổi - 26t, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính văn phòng, Thư ký- trợ lý, Nhân sự hoặc có liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng (ưu tiên Excel).
- Năng động, hoạt bát và nhiệt huyết với công việc.
- Cẩn thận, chu đáo và tỉ mỉ.
III/ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI cuối năm.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Khu vực
AOBA Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.
Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam
Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AOBA Việt Nam
Click để đánh giá