Mô tả công việc
- Công việc Hành chính Văn phòng:
- Công tác mua sắm hàng hóa của bộ phận Vật tư.
- Công tác hành chính văn phòng như: Thực hiện các thủ tục hành chính như: Hợp đồng mua bán, biên bản, báo cáo, thanh toán chi phí, hồ sơ hành chính khác, công tác hậu cần liên quan khác như: hỗ trợ sự kiện, in ấn photo công chứng hồ sơ, …
+ Công tác khác: Bảo trì, sữa chữa kịp thời các sự cố về điện, nước, điều hòa, …
- Công việc Lái xe:
- Thực hiện công tác lái xe; Đảm bảo thời gian, địa điểm đúng theo yêu cầu.
- Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường, làm việc theo nguyên tắc “Lái xe an toàn và tiết kiệm”.
- Thực hiện các công việc như: bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Thực hiện các công việc như đăng kiểm, đăng ký xe theo quy định.
- Thực hiện theo các quy định về vận hành xe, quy định ghi nhật ký xe và các quy định khác trong công tác lái xe.
- Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cấp trên hoặc Phòng HCNS, bao gồm: tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hư xe, tắc đường… để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Phòng HCNS.
(Trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 01 nam.
- Bằng cấp: tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị văn phòng; Kinh tế; Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên lưu trú tại Quy Nhơn
- Sức khỏe tốt
- Có bằng lái xe hạng B2 trở lên; Ưu tiên biết lái xe 9 chỗ.
- Kỹ năng lái xe giỏi, linh hoạt, tinh thần làm việc đồng đội cao.
- Niềm nở, nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp và hòa nhã.
- Cẩn thận, có trách nhiệm và luôn đúng giờ. Chu đáo và tận tình.
- Thận trọng, đáng tin cậy và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tôn trọng sự bảo mật.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm lái xe với hồ sơ lái xe tốt.
- Tuổi 34 trở xuống (SN 1990)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 9tr/tùy theo năng lực.
- Các chế độ của Công ty: Lương tháng 13; Nghỉ 12 ngày phép/năm; BHXH; Xét tăng lương định kỳ…
- Các phúc lợi khác của Công ty: Thưởng Lễ Tết; Du lịch; Chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Công ty TNHH Avada Group (Mageplaza), Tập đoàn Avada tự hào là một doanh nghiệp trẻ có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu phần mềm, cung cấp giải pháp Thương mại điện tử hoàn hảo cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Tập đoàn Avada với tiền thân là Công ty TNHH Mageplaza, được nghiên cứu và thành lập từ năm 2014. Trong suốt giai đoạn phát triển của mình, Tập đoàn Avada luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất với những tính năng ưu việt, nổi trội, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với sự lớn mạnh không ngừng, chúng tôi luôn ý thức được vai trò quan trọng của nguồn nhân lực trong sự phát triển của công ty. Chúng tôi hiểu được giá trị cốt lõi của công ty nằm ở chính đội ngũ nhân viên và luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và trẻ trung. Tập đoàn Avada luôn tạo mọi điều kiện có thể để giúp các bạn thỏa sức sáng tạo, trao đổi và học hỏi lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước và nước ngoài
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
Lịch sử thành lập
- 2021: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng