Việc làm AVADA GROUP

Cập nhật 14/12/2024 12:40
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH AVADA GROUP
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
AVADA GROUP
45 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Tóm Tắt Công Việc

  • Quản lý toàn diện các hoạt động hành chính và nhân sự của công ty, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất, lương thưởng, chế độ phúc lợi, quản lý hành chính văn phòng và phát triển nguồn nhân lực. Tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.

Mô Tả Chi Tiết Công Việc

1. Quản lý hoạt động nhân sự

  • Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
  • Giám sát công tác chấm công, tính lương, và các chính sách phúc lợi xã hội.
  • Thực hiện và quản lý quy trình ký kết, gia hạn và chấm dứt hợp đồng lao động.
  • Theo dõi và cập nhật các thay đổi về luật lao động để đảm bảo công ty tuân thủ quy định pháp luật.

2. Xây dựng văn hóa và chính sách công ty

  • Xây dựng, cải tiến và triển khai các quy định nội bộ, quy trình làm việc.
  • Tổ chức các sự kiện nội bộ như sinh nhật, lễ, Tết, team-building nhằm gắn kết nhân viên.

3. Quản lý hành chính văn phòng

  • Giám sát quản lý tài sản, hợp đồng dịch vụ và các trang thiết bị văn phòng.
  • Điều phối phương tiện vận tải phục vụ công tác và theo dõi chi phí vận hành xe.
  • Đảm bảo vệ sinh, an toàn lao động và tuân thủ các quy định tại nơi làm việc.

4. Đào tạo và phát triển

  • Thiết kế và tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao năng lực cho nhân sự.
  • Đánh giá nhu cầu phát triển nhân sự và lập kế hoạch đào tạo phù hợp.

5. Xử lý các vấn đề quan hệ lao động

  • Xây dựng quy trình xử lý kỷ luật lao động, đảm bảo tuân thủ luật pháp.
  • Hỗ trợ giải quyết các xung đột nội bộ và tham mưu cải thiện quan hệ lao động.

6. Lập kế hoạch và báo cáo

  • Xây dựng báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự và hoạt động hành chính.
  • Lập kế hoạch ngân sách cho phòng Hành chính Nhân sự và giám sát việc thực hiện.

7. Công việc khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BLĐ

Quyền Hạn

  • Đề xuất các chế độ khen thưởng, động viên Cán bộ nhân viên.
  • Quản lý các hoạt động Công đoàn, đảm bảo quyền lợi nhân viên theo đúng quy định của Liên đoàn lao động.
  • Tham mưu xây dựng/ cải tiến chính sách phúc lợi

Yêu Cầu Công Việc

Học vấn

  • Tốt nghiệp ĐH
  • Chuyên nghành về Luật, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh....

Kiến thức

  • Luật Lao động, Bảo hiểm, Công đoàn
  • Thị trường lao động
  • Quản trị văn phòng, văn thưu lưu trữ
  • Quản lý con người

Kỹ năng

  • Kỹ năng tổ chức công việc, sắp xếp thời gian hợp lý.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng kê khai và thực hiện các thủ tục pháp lý Công đoàn, Bảo hiểm.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng
  • Kỹ năng lắng nghe.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng, exel giỏi.

Phẩm chất cá nhân

  • Trung thực, nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện, năng động, cầu thị.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
  • Nhạy bén, tâm tư sâu sắc. Biết quan tâm và thấu hiểu
  • Chuyên cần và kỷ luật.

Yêu cầu kinh nghiệm và các yêu cầu khác

  • Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
  • Tự trang bị Laptop cá nhân làm việc.

Quyền Lợi

  • Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo thỏa thuận và các chính sách chung cho người lao động theo quy định Công ty.
  • Được đề xuất khóa học có liên quan nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức.
  • Được tạo điều kiện để phát huy ý tưởng trong môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng các cơ hội phát triển phù hợp với khả năng công tác và những đóng góp của cá nhân vào sự phát triển của Công ty.

 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 191A đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Avada Group (Mageplaza), Tập đoàn Avada tự hào là một doanh nghiệp trẻ có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu phần mềm, cung cấp giải pháp Thương mại điện tử hoàn hảo cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Tập đoàn Avada với tiền thân là Công ty TNHH Mageplaza, được nghiên cứu và thành lập từ năm 2014. Trong suốt giai đoạn phát triển của mình, Tập đoàn Avada luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất với những tính năng ưu việt, nổi trội, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với sự lớn mạnh không ngừng, chúng tôi luôn ý thức được vai trò quan trọng của nguồn nhân lực trong sự phát triển của công ty. Chúng tôi hiểu được giá trị cốt lõi của công ty nằm ở chính đội ngũ nhân viên và luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và trẻ trung. Tập đoàn Avada luôn tạo mọi điều kiện có thể để giúp các bạn thỏa sức sáng tạo, trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong nước và nước ngoài 
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
  • Xây dựng đội ngũ (team building)

Lịch sử thành lập

  • 2021: Công ty được thành lập

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Những nghề phổ biến tại AVADA GROUP

Bạn làm việc tại AVADA GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AVADA GROUP

AVADA GROUP

Click để đánh giá