Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực logistics.
Cần tuyển 01 Chuyên viên kinh doanh tiếng Trung với nội dung sau:
* Địa điểm làm việc: Trung tâm kho vận Đình Vũ Lô 5.6B, KCN Đình Vũ, Hải Phòng
Có xe đưa đón từ trung tâm thành phố Hải Phòng
* Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
* Nội dung công việc:
- Tập trung vào tập khách hàng Khách hàng Trung Quốc (Bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông).
- Báo giá theo yêu cầu của Khách hàng hoặc thông qua Chi nhánh ở nước ngoài.
- Tìm kiếm Khách hàng, và nhu cầu của họ để phát triển kinh doanh bằng cách tiếp cận (Bao gồm cả telesales cho Khách hàng mới hoặc Nhà đầu tư).
- Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng hiện tại, Tư vấn về Quy định và các thủ tục cho Khách hàng.
- Liên hệ và đàm phán với các Phòng ban liên quan, Nhà cung cấp, nhà thầu phụ để có được chi phí và giải pháp tốt nhất.
- Hợp tác và hỗ trợ nhóm dịch vụ Khách hàng và những bộ phận khác (khi cần thiết, Ví dụ: Giải quyết vấn đề/khiếu nại, cải thiện sự hài lòng của Khách hàng).
- Nhập dữ liệu vào hệ thống, theo dõi KPI.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Báo giá, lập kế hoạch và giám sát đơn hàng cho KH.
- Là cầu nối cho các Khách hàng khác trong Khu vực 4 và 5 (Hải Dương, Quảng Ninh)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học (Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Logistics)
- Thành thạo tiếng Trung với tất cả các kỹ năng
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt (Qua email, điện thoại hoặc trực tiếp).
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics là một lợi thế
- Có trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Cần có cả kỹ năng làm việc nhóm và làm việc cá nhân
- Có kỹ năng máy tính tốt (ứng dụng Microsoft Office) và sẵn sàng học các ứng dụng mới.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
BCA Group giữ vai trò holding với pháp lý là Công ty TNHH Biển Đức thành lập ngày 11/7/2008 tại Việt Nam gồm các công ty thành viên hợp tác với từng thương hiệu riêng có uy tín trên toàn thế giới.
Sứ mệnh: "Dẫn dắt tạo ra những lãnh đạo - Cộng đồng doanh nhân toàn cầu."
Tầm nhìn: Tạo ra cộng đồng toàn cầu hạnh phúc và thịnh vượng.
Mục đích: Thịnh vượng.
Giá trị cốt lõi: Hiệu quả (effectiveness), minh bạch (clarity), thịnh vượng (wealth), tài giỏi (talent), vui (joy), cộng đồng (community), hợp tác (collaboration), học tập trọn đời (life-long learning).