Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Liên hệ với khách hàng tiềm năng qua điện thoại để giới thiệu về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
– Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nội dung khóa học, học phí, thời gian học,…
– Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
– Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với Học viên, Phụ huynh đang theo học.
– Thực hiện các báo cáo, thống kê về kết quả công việc.
– Tham gia các hoạt động marketing, truyền thông của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, mạch lạc.
– Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
– Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Linh hoạt địa điểm làm việc, hỗ trợ theo phân công.
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Telesales, tư vấn dịch vụ.
– Ngoại hình sáng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 21 - 30
- Lương: Cạnh tranh
BCA Group giữ vai trò holding với pháp lý là Công ty TNHH Biển Đức thành lập ngày 11/7/2008 tại Việt Nam gồm các công ty thành viên hợp tác với từng thương hiệu riêng có uy tín trên toàn thế giới.
Sứ mệnh: "Dẫn dắt tạo ra những lãnh đạo - Cộng đồng doanh nhân toàn cầu."
Tầm nhìn: Tạo ra cộng đồng toàn cầu hạnh phúc và thịnh vượng.
Mục đích: Thịnh vượng.
Giá trị cốt lõi: Hiệu quả (effectiveness), minh bạch (clarity), thịnh vượng (wealth), tài giỏi (talent), vui (joy), cộng đồng (community), hợp tác (collaboration), học tập trọn đời (life-long learning).