Mô tả công việc
· Chào hàng và bán hàng cho khách hàng (Đại lý, Nhà phân phối) dựa trên dữ liệu có sẵn của công ty và mở mới tệp data khách hàng.
· Gặp gỡ và chăm sóc khách hàng (Đại lý, Nhà phân phối) định kỳ, đảm bảo mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài.
· Thực hiện các chương trình chăm sóc và tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ, Tết,… để thúc đẩy bán hàng.
· Nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của khách hàng đối với từng loại sản phẩm tại từng địa bàn để đưa ra giải pháp tư vấn bán hàng.
· Tìm kiếm và đánh giá tiềm năng của các nhà phân phối mới và đại lý mới.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TP Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
· Nam, từ 22 tuổi trở lên.
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành xe hơi, sản phẩm nâng cấp và chăm sóc xe hơi.
· Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán thương lượng tốt.
· Có khả năng tự đi thị trường để chào bán hàng và chăm sóc khách hàng.
· Có khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đội nhóm.
· Có máy tính cá nhân, biết khai thác tìm kiếm khách hàng trên MXH, lập kế hoạch, báo cáo,...
· Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn: 12.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ
Bao gồm: Lương cơ bản + Hoa hồng Doanh số
· Được xem xét nâng hạng NVKD để thăng tiến và tăng thu nhập, cứ mỗi 3 tháng kể từ ngày vào làm việc (nếu đạt thành tích xuất sắc thì sẽ được xem xét sau 2 tháng)
· Môi trường làm việc năng động, đồng đội hoà đồng, người dẫn dắt nhiều kinh nghiệm và có tầm trong ngành.
· Cơ hội thăng tiến rộng mở, rõ ràng và mức thu nhập hấp dẫn không giới hạn dựa theo năng lực.
· Được tham gia đào tạo phát triển kỹ năng, đào tạo sản phẩm định kỳ.
· Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách công ty.
BCA Group giữ vai trò holding với pháp lý là Công ty TNHH Biển Đức thành lập ngày 11/7/2008 tại Việt Nam gồm các công ty thành viên hợp tác với từng thương hiệu riêng có uy tín trên toàn thế giới.
Sứ mệnh: "Dẫn dắt tạo ra những lãnh đạo - Cộng đồng doanh nhân toàn cầu."
Tầm nhìn: Tạo ra cộng đồng toàn cầu hạnh phúc và thịnh vượng.
Mục đích: Thịnh vượng.
Giá trị cốt lõi: Hiệu quả (effectiveness), minh bạch (clarity), thịnh vượng (wealth), tài giỏi (talent), vui (joy), cộng đồng (community), hợp tác (collaboration), học tập trọn đời (life-long learning).