155 Đội Cấn, Ba đình, Hà Nội
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của TPbank về E_banking;
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, không thực hiện cuộc gọi ra;
- Không áp doanh thu, doanh số;
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1 : 07h00 – 15h00; 08h00 - 16h00;
- Ca 2: 14h00 – 22h00.
2. Địa chỉ làm việc: Chọn 1 trong 2 chi nhánh
- Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa nhà NO3 - T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chi nhánh 2: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 20 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp từ trình độ trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng;
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng;
- Làm việc trong môi trường hiện đại, được cung cấp thiết bị làm việc 100%;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý/giám sát; chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng.
Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là bệnh viện đa khoa hiện đại được xây dựng với sức chứa lên tới 320 giường. Parkway Health, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tư nhân hàng đầu châu Á đã được giao quản lý CIH, trở thành bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam gắn liền với thương hiệu Parkway Health. Tọa lạc tại vị trí chiến lược ở Quận Bình Tân, CIH đặt mục tiêu thiết lập các tiêu chuẩn mới về chất lượng chăm sóc sức khỏe tư nhân bằng cách “Đặt bệnh nhân lên hàng đầu” và cung cấp các dịch vụ y tế toàn diện cho cả người Việt Nam và người nước ngoài bằng cách sử dụng những tiến bộ mới nhất về công nghệ và quy trình y tế.