Mô tả công việc
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Độ tuổi: trên 18 tuổi;
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:00:03
Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là bệnh viện đa khoa hiện đại được xây dựng với sức chứa lên tới 320 giường. Parkway Health, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tư nhân hàng đầu châu Á đã được giao quản lý CIH, trở thành bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam gắn liền với thương hiệu Parkway Health. Tọa lạc tại vị trí chiến lược ở Quận Bình Tân, CIH đặt mục tiêu thiết lập các tiêu chuẩn mới về chất lượng chăm sóc sức khỏe tư nhân bằng cách “Đặt bệnh nhân lên hàng đầu” và cung cấp các dịch vụ y tế toàn diện cho cả người Việt Nam và người nước ngoài bằng cách sử dụng những tiến bộ mới nhất về công nghệ và quy trình y tế.