Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông, các thiết bị di động của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh như: kênh thoại, chat, email,...
- Gọi ra khảo sát khách hàng, hỗ trợ cho tệp khách hàng tiềm năng
- Không Sale - Không áp doanh thu - doanh số
Địa điểm: Tầng 3, Toà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Làm fulltime xoay ca luân phiên ca đêm (T2 -T7, nghỉ ngày Chủ nhật)
- 20h00 - 5h00
- 22h00 - 7h00
- 23h00 - 8h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh
- Không yêu cầu laptop
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh (tương đương 6.5 IELTs trở lên)
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 14tr/ tháng đối với kênh Call
- Xét tăng lương 2 lần/ năm
- Tham gia đào tạo free, được hưởng trợ cấp tham gia đào tạo
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là bệnh viện đa khoa hiện đại được xây dựng với sức chứa lên tới 320 giường. Parkway Health, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tư nhân hàng đầu châu Á đã được giao quản lý CIH, trở thành bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam gắn liền với thương hiệu Parkway Health. Tọa lạc tại vị trí chiến lược ở Quận Bình Tân, CIH đặt mục tiêu thiết lập các tiêu chuẩn mới về chất lượng chăm sóc sức khỏe tư nhân bằng cách “Đặt bệnh nhân lên hàng đầu” và cung cấp các dịch vụ y tế toàn diện cho cả người Việt Nam và người nước ngoài bằng cách sử dụng những tiến bộ mới nhất về công nghệ và quy trình y tế.