Việc làm BPO Niềm Tin Việt

Cập nhật 01/12/2024 19:15
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
Trưởng phòng Lưu trú/Quản lý lưu trú (Khách sạn 5 sao)
BPO Niềm Tin Việt 2.7★
7 đánh giá 25 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Quản lý lợi nhuận

- Phân tích các vấn đề về dịch vụ phát sinh và xác định xu hướng hiện nay.

- Lảm việc với CBNV Phòng Lưu trú để phát triển chiến lược hoạt động phủ hợp với chiến lược kinh doanh của thương hiệu và chi đạo thực hiện.

- Xem xét và kiểm toán chi phí.

2. Quản lý mục tiêu doanh thu

- Theo dõi hiệu suất bán hàng của hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.

- Xem xét các báo cáo và/hoặc báo cáo tài chính để xác định hiệu suất hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.

- Huấn luyện và hỗ trợ nhóm vận hành để quản lý hiệu quả tình trạng phòng và giá, tiền lương và chỉ phí có thể kiêm soát.

3. Đảm bảo và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt

- Truyền đạt thông điệp rõ ràng và nhất quán về các mục tiêu của Phòng Lưu trú để tạo ra kết quả mong muốn.

- Trình bảy và truyền đạt các động lực chính thúc đẩy sự hải lòng của khách hàng đối với khách hàng mục tiêu của thương hiệu.

- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong suốt trải nghiệm của khách hàng và khuyến khích các nhân viên khác thực hiện tương tự.

- Xem xét và báo cáo phản hồi của khách với cấp quản lý và đảm bảo thực hiện khắc phục phù hợp.

- Phản hồi và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách.

- Sử dụng chuyên môn cá nhân để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

- Luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề và/hoặc đề xuất các phương án thay thế cho các sắp xếp trước đó.

- Giao tiếp với khách hàng để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ.

- Nhấn mạnh sự hài lòng của khách hàng trong tất cả các cuộc họp của phòng ban và tập trung vào cải tiến liên tục.

4. Quản lý nguồn nhân lực

- Phòng vấn và tuyển dụng nhân viên.

- Đảm bảo nhân viên được đối xử công bằng và bình đắng.

- Đảm bảo rằng việc giao tiếp, chia sẻ thưởng xuyên, liên tục diễn ra trong Phòng (ví dụ: họp giao ban trước ca, họp nhân viên,..).

- Thúc đẩy cam kết của nhân viên trong việc cung cấp dịch vụ, tham gia các cuộc họp định kỳ và đào tạo các hành vi dịch vụ mong muốn trong mọi tương tác với khách hàng và nhân viên.

- Tiến hành đánh giá hiệu suất hàng năm với các báo cáo trực tiếp theo các biểu mẫu Quy trình hoạt động đã được phê duyệt.

- Xây dựng đội ngũ cán bộ nguồn.

Quyền lợi được hưởng

  • Lễ tết, lương tháng thứ 13
  • Khám sức khỏe định kỳ, team building
  • Cung cấp các thiết bị làm việc

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn (Educational background): Đại học và Sau đại học
  • Chuyên ngành (Major): Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm (Experience): Tổi thiều 5-7 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
  • Kiến thức (Knowledge): 
- Kiến thức sâu rộng về hoạt động quản lý khách sạn, đặc biệt trong công tác vận hành buồng phòng.

- Tiếng Anh: Thành thạo

  • Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Ngoại hình sáng và cách trình bày công việc chuyên nghiệp:
- Kiến thức chắc chắn về các hoạt động vận hành của Khối Buồng phòng:
- Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng xuất sắc;
- Linh hoạt để đáp ứng nhu cầu hoạt động 24 giờ; và khả năng làm việc toàn diện với bảng tính và các gói ngân

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.

- Submit your application on Hoteljob.vn.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
BPO Niềm Tin Việt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
47 - 49 - 51 Trần Văn Ơn, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Tp. HCM

Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.


Review BPO Niềm Tin Việt

2.7
7 review

22/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thì trễ, ép tăng ca

23/10/2024
Nhân viên tổng đài tại Hồ Chí Minh

Môi trường và con người

11/02/2023
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.

Những nghề phổ biến tại BPO Niềm Tin Việt

Bạn làm việc tại BPO Niềm Tin Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BPO Niềm Tin Việt

BPO Niềm Tin Việt

Click để đánh giá