Mô tả Công việc
* Công tác thủ tục
- Thủ tục nhân sự tiếp nhận thử việc, đánh giá thử việc, điều chuyển, bổ nhiệm....
- Thực hiện các thông báo gia nhập, tăng lương, các thông báo cần ban hành trên hệ thống.
- Quản lý hồ sơ giấy tờ, hợp đồng lao động,
- Tổng hợp KPIs tính lương cho nhân sự.
* Công tác Chấm công
- Quản lý, kiểm tra lịch làm việc của Chi nhánh trên phần mềm
- Theo dõi các ngày nghỉ phép, nghỉ chế độ, nghỉ thai sản, nghỉ khác của nhân sự và phê duyệt theo quy định
- Thực hiện các vấn đề đăng ký mã số thuế TNCN, Mã số Người phụ thuộc,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
* THU NHẬP VÀ CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
- Hỗ trợ chi phí trong thời gian thực tập và đóng dấu thực tập
- Có cơ hội làm việc tại công ty có quy mô lớn 2000 lao động
- Có cơ hội được join vào các phần công việc khó, được phát triển bản thân
- Có khả năng thăng tiến, phát triển sự nghiệp đúng theo định hướng
- Có cơ hội được đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu về lĩnh vực C&B
Yêu Cầu Công Việc
- Năm cuối đại học trở lên, Có thể làm fulltime 8 tiếng (8h - 17h30, nghỉ 2 thứ 7 và 4 chủ nhật trong tháng)
- Tiếng Anh Tốt là lợi thế
- Có khả năng hòa nhập nhanh và tốt trong môi trường mới;
- Làm việc theo nhóm hoặc độc lập;
- Nắm bắt vấn đề nhanh; Tư duy xử lý vấn đề tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3 Tr - 5 Tr VND
BrandUp là một công ty trẻ, sáng tạo và đam mê lĩnh vực Digital Marketing. Nó được thành lập bởi các thành viên là những chuyên gia kỹ thuật và chuyên gia xã hội. Với sự hiểu biết sâu sắc về Digital Marketing và thấu hiểu khách hàng, chúng tôi đề xuất các kế hoạch hiệu quả giúp Thương hiệu của bạn đi lên.
BrandUp giúp khách hàng tích hợp các công cụ Kỹ thuật số vào kế hoạch kinh doanh và tiếp thị của họ, cung cấp chiến lược, sự sáng tạo và cách triển khai cần thiết trong việc tạo dựng cộng đồng và giúp thương hiệu đạt được kết quả tuyệt vời với ngân sách phải chăng.
Review Brandup
Sếp cùng HR tự ý giảm lương 30% tất cả nhân viên với lý do ""khó khăn tài chính"" (Fb)