Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công Ty Goden Farm thành lập từ năm 2000, chuyên sản xuất các mặt hàng như siro, sinh tố, mứt trái cây, xốt mì ý, mì ý, topping,... nhằm đem đến cho người tiêu dùng những thực phẩm quốc tế, sản xuất từ rau quả Việt Nam với công nghệ hiện đại từ Mỹ. Với tiêu chí " Bổ dưỡng - An toàn - Tiện lợi", các sản phẩm của Golden Farm đã nhanh chóng được nhiều khách hàng ưa chuộng và có mặt tại các siêu thị, nhà hàng, khách sạn toàn quốc.
Công ty Golden Farm được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 22000:2018 (VSATTP Quốc tế), với công nghệ sản xuất hiện đại nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất từ rau quả sạch, bảo vệ sức khỏe và góp phần đơn giản hóa cuộc sống cho mọi gia đình.
Review CÁNH ĐỒNG VÀNG
Reviews chi tiết trải nghiệm không tốt từ lúc liên hệ phỏng vấn đến lúc phỏng vấn
Thương hiệu có tiếng nhưng quy trình phỏng vấn vô cùng thiếu chuyên nghiệp.