Mô tả công việc
- Công tác tài chính
- Ngân sách (tháng/quý/năm...) và ngân sách dài hạn (5 năm) đảm bảo sát với thực tiễn của doanh nghiệp.
- Quản trị rủi ro về tài chính của doanh nghiệp (dòng tiền, ...).
- Báo cáo định kỳ các vấn đề, các chỉ số về tài chính cho Ban Giám đốc, từ đó đề xuất các giải pháp liên quan.
- Phối hợp với BP IT để xây dựng các hệ thống báo cáo tài chính doanh nghiệp (BI)
- Công tác kế toán
- Quản lý những công việc về nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán theo đúng qui định của Nhà nước về chuẩn mực kế toán, nguyên tắc kế toán ….
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chế độ kế toán và những thay đổi qua từng thời kỳ trong hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với BP IT để IT hóa các công cụ quản lý kế toán.
- Kiểm tra tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch thu chi tài chính việc thu, nộp, thanh toán, kiểm tra việc giữ gìn và sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn; phát hiện và ngăn ngừa kịp thời những hiện tượng lãng phí, vi phạm chế độ, qui định của Công ty.
- Nhiệm vụ khác
- Làm việc với các cơ quan hữu quan để thực hiện các quyền lợi và nghĩa vụ của doanh nghiệp (Thuế, Kiểm toán...)
- Kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc chấp hành các qui định, thể lệ, chính sách liên quan đến công tác tài chính kế toán do công ty qui định, nhằm ngăn ngừa và xử lý kịp thời các vụ việc làm sai.
- Tối ưu các hoạt động quản trị tài chính – kế toán của Công ty.
- Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do Hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc trực tiếp phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kiểm toán, Kế toán hoặc tương đương
- Tối thiểu 05-7 năm kinh nghiệm tại vị trí Kế toán trưởng/ Trưởng phòng tài chính kế toán.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty tài chính, ngân hàng hoặc bán lẻ, chuỗi quy mô nhân sự 500-1000 Nhân viên
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình.
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.
- Tận tâm, sâu sát trong quản lý điều hành, trung thực, liêm khiết trong công việc.
- Năng động, chủ động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Từ 40 triệu- 60 triệu
- Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….
- Được làm việc trong môi trường trẻ, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Thưởng ESOP theo quy định của Công ty.
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.
Review Thực Phẩm Olam Việt Nam
Công ty giúp tôi hoàn thiện bản thân tốt hơn, phát huy thế mạnh và điểm yếu của bản thân. (id)