Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng
- Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
- Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,... Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.
- Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo yêu cầu của công ty và đối tác.
- Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Từ 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong lĩnh vực Call Center
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch
Phúc lợi
- Lương cơ bản: 10 – 11 triệu + KPI max 1 triệu
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc từ 9:00 – 18:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần. (Có làm việc ngày lễ)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.
Review Thực Phẩm Olam Việt Nam
Công ty giúp tôi hoàn thiện bản thân tốt hơn, phát huy thế mạnh và điểm yếu của bản thân. (id)