Cityclinic Việt Nam

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Cityclinic Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Cityclinic Việt Nam

Cập nhật 23/12/2024 19:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Cityclinic Việt Nam - CarePlus
Thư Ký Y Khoa
Cityclinic Việt Nam
39 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 24/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Celadon City, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Scheduling Appointments and Managing Calendars - Sắp xếp lịch hẹn và Quản lý lịch làm việc:• Arrange and schedule appointments for patients, doctors, and other healthcare professionals;Sắp xếp và xếp lịch hẹn cho bệnh nhân, bác sĩ và các chuyên gia y tế khác;• Maintain and update calendars, ensuring efficient allocation of time and resources;Duy trì và cập nhật lịch làm việc, đảm bảo sử dụng thời gian và tài nguyên hiệu quả;2. Managing Patient Records – Quản lý hồ sơ bệnh nhân:• Organize and maintain accurate patient records, including medical histories, test results, and treatment plans;Xây dựng và quản lý hồ sơ bệnh nhân hiệu quả, bao gồm lịch sử bệnh, kết quả xét nghiệm và kế hoạch điều trị;• Ensure that patient information is kept confidential and in compliance with relevant privacy laws and regulations;Đảm bảo thông tin bệnh nhân được bảo mật và tuân thủ quy định về các quyền riêng tư liên quan khám chữa bệnh;3. Handling Correspondence and Communication – Xử lí thư từ và Giao tiếp:• Manage communication between patients, doctors, and other staff;Quản lý giao tiếp giữa bệnh nhân, bác sĩ và nhân viên khác;• Handle incoming and outgoing emails, phone calls related to patient appointments, inquiries, and follow-ups;Xử lý email, cuộc gọi liên quan đến lịch hẹn của bệnh nhân, yêu cầu thông tin và lịch tái khám;• Call or text to follow up with customers after appointments, provide basic consultation, and relay information to doctors if needed;Gọi điện hoặc nhắn tin chăm sóc khách hàng sau khám, tư vấn cơ bản và chuyển thông tin đến bác sĩ nếu cần thiết;4. Billing and Financial Duties – Thanh toán và các công tác tài chính:• Generate and process medical bills, invoices, and insurance claims;Tạo và xử lý hoá đơn y tế, biên lai và thanh toán bảo lãnh bảo hiểm;• Assist patients with understanding billing procedures and resolving any billing-related issues;Hỗ trợ bệnh nhân hiểu các thủ tục thanh toán và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thanh toán;5. Interacting with Patients – Giao tiếp với bệnh nhân:• Greet and assist patients, providing them with necessary information and ensuring their comfort and satisfaction;Chào đón và hỗ trợ bệnh nhân, cung cấp thông tin cần thiết, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng;• Answer patient inquiries and direct them to the appropriate healthcare professionals;Trả lời thắc mắc của bệnh nhân và hướng dẫn họ đến khám bác sĩ chuyên khoa phù hợp;6. Collaborating with Healthcare Team – Hợp tác với đội ngũ nhân viên y tế:• Coordinate with doctors, nurses, and other staff to ensure seamless patient care and efficient workflow;Phối hợp với các bác sĩ, điều dưỡng và các nhân viên khác để đảm bảo quy trình chăm sóc bệnh nhân thuận tiện và quy trình làm việc hiệu quả;7. Multi-Tasking and Prioritizing – Đa nhiệm và lựa chọn công việc ưu tiên:• Prioritize tasks effectively and handle multiple responsibilities simultaneously to ensure efficient office operations.Lựa chọn công việc ưu tiên một cách hiệu quả và xử lý nhiều vấn đề cùng lúc để đảm bảo vận hành phòng khám suôn sẻ.

Yêu cầu công việc

• At least 2 years’ experience/track records in Sales – ideally within Service, Insurance or HealthCare Industry.Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến Dịch vụ khách hàng, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe• Strong communication skills;Có kỹ năng giao tiếp tốt;• Well organization and multi-tasking abilities; Có khả năng tổ chức tốt và làm nhiều công việc khác nhau• Problem solving skills;Có khả năng xử lý vấn đề;• Have the spirit of learning, working activelyCó tinh thần học hỏi, làm việc tích cực;• Capable of working overtime;Có khả năng làm việc ngoài giờ;• Good command of English.Giao tiếp tốt Tiếng Anh.• Good use of office equipment (such as computers, printers, desk phones, other work support software...);Sử dụng tốt các thiết bị văn phòng (như máy tính, máy in, điện thoại bàn, các phần mềm hỗ trợ công việc khác…)• Flexible working time and place as requirementLinh động thời gian và vị trí làm việc theo yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

Lương tháng 13
Giải thưởng cho nhân viên xuất sắc
Cấp laptop cho mỗi nhân viên mới
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Cityclinic Việt Nam - CarePlus
Cityclinic Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 107, Đường Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty TNHH Cityclinic Việt Nam là chuỗi phòng khám 100% vốn nước ngoài với ba phòng khám tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh và chúng tôi là công ty liên kết của Tập đoàn Y tế Singapore.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú lấy bệnh nhân làm trung tâm, chất lượng cao, giá cả phải chăng cho các cá nhân và doanh nghiệp.
Các chuyên gia giỏi nhất và thiết bị hiện đại luôn có sẵn tại các phòng khám của chúng tôi, bao gồm vô số chuyên khoa (Nhi khoa, Nội khoa, Sản & Phụ khoa, Tim mạch, Gan & Tiêu hóa, Chăm sóc Nha khoa, Nhãn khoa, Tai-Mũi-Họ, Phẫu thuật nhỏ, Khoa Phổi, Da liễu, Y học gia đình, Chăm sóc cấp cứu, v.v.) và các dịch vụ (Sàng lọc sức khỏe, Chẩn đoán hình ảnh & xét nghiệm, Tiêm chủng, Tư vấn lối sống & sức khỏe, v.v.).

Những nghề phổ biến tại Cityclinic Việt Nam

Bạn làm việc tại Cityclinic Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cityclinic Việt Nam

Cityclinic Việt Nam

Click để đánh giá