Mô tả công việc
Làm việc với các công nghệ liên quan đến xử lý dữ liệu và trí tuệ nhân tạo.
Hỗ trợ việc tích hợp các hệ thống phần mềm khác nhau.
Phát triển và duy trì ứng dụng phần mềm sử dụng Python, bao gồm thiết kế, lập trình, thử nghiệm và triển khai theo định hướng công ty.
Phối hợp với các thành viên trong nhóm và các bộ phận liên quan để đảm bảo dự án được thực hiện hiệu quả.
Tham gia phát triển và xây dựng các dự án Chuyển đổi số của công ty.
Tham gia vào quá trình đánh giá và lựa chọn công nghệ phù hợp cho dự án.
Xây dựng và tối ưu hóa các API, Microservices và hệ thống.
Tham gia phát triển các dự án về E- commerce, CRM.
Tham gia vào toàn bộ vòng đời phát triển phần mềm, từ phân tích yêu cầu đến triển khai sản phẩm.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc với Kibana, Elasticsearch, Kafka, và các công cụ CI/CD.
Thành thạo nguyên tắc lập trình hướng đối tượng (OOP), các kiến thức về thiết kế phần mềm và có kỹ năng lập trình theo mô hình MVC.
Thành thạo công cụ quản lý mã nguồn Git. Viết tài liệu cho API.
Nam/Nữ, đã tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin.
Có hiểu biết về các kiến trúc phát triển phần mềm: Microservices, Monolithic.
Thích tìm hiểu, nghiên cứu các công nghệ lập trình mới.
Có khả năng tư duy, làm việc nhóm. Có khả năng giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm với một trong các Framework Python sau: Flask/ Django/ Tornado, Fast API.
Có khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh.
Có kinh nghiệm làm việc với RESTful API.
Có kiến thức cơ bản về HTML/ CSS/ Javascript/ JQuery.
Có ít nhất 002 năm kinh nghiệm & thành thạo ngôn ngữ lập trình Python, ưu tiên biết thêm Golang/ PHP/ C++.
Có kinh nghiệm làm việc với các hệ cơ sở dữ liệu: MySQL, PostgreSQL, MongoDB.
Có kinh nghiệm làm việc với Docker và các Web Server: Nginx, Apache.
Có kinh nghiệm làm việc với các cơ chế cache: Redis, Memcached.
Có hiểu biết về Linux, Ubuntu là một lợi thế.
Quyền lợi
Gói thu nhập cạnh tranh. Lương tháng 13.
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân ...
Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, Teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 14:15:03
CÔNG TY TNHH CMC GLOBAL, thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC được thành lập vào ngày 31/03/2017. CMC Global được thành lập với tầm nhìn trở thành công ty dịch vụ Top 10 trong khu vực, và là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ mới như AI, Cloud và chuyển đổi số và sứ mệnh “tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu”. Hiện nay, CMC Global tự hào thuộc TOP 2 công ty IT Outsourcing tại Việt Nam, với khát vọng đem những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, CMC Global tiền thân là một bộ phận của CMC Corp chuyên cung cấp dịch vụ gia công phần mềm CNTT với chỉ 50 nhân viên.
- Tháng 03/2017, Công ty TNHH CMC Global được thành lập như mảng kinh doanh chủ lực của Tập đoàn nhằm đưa các sản phẩm công nghệ cao và dịch vụ CNTT ra thị trường toàn cầu.
- Tháng 08/2017, CMC Global mở chi nhánh đầu tiên tại Yokohama, Nhật Bản - CMC Japan.
- Tháng 04/2019, CMC Global nhận giải thưởng Sao Khuê đầu tiên cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”.
- Tháng 07/2019, CMC Global mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh, mở rộng ra thị trường phía Nam Việt Nam.
- Tháng 10/2019, CMC Global mở chinh nhánh ở Đà Nẵng, ghi dấu chân tại thị trường miền Trung.
- Tháng 05/2020, CMC Global nhận giải thưởng Sao Khuê lần thứ 2 cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”. Cùng thời điểm đó, Công ty thành lập văn phòng mới tại Hà Nội, đánh dấu cột mốc 1000 nhân viên.
- Tháng 08/2020, CMC APAC, do CMC Global thành lập, đã có một bước tiến đáng chú ý vào thị trường dịch vụ ICT (Công nghệ thông tin & Truyền thông) của Singapore.
- Tháng 09/2021, Khai trương văn phòng thứ hai tại Nhật Bản, trụ sở tại Osaka.
- Tháng 10/2021, CMC Global tự hào nhận Giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp Gia công Phần mềm và Dịch vụ CNTT năm 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức
- Năm 2022, CMC APAC chính thức ghi dấu ấn với văn phòng mới tại Singapore.
- Tháng 04/2022, CMC Global nhận Danh hiệu Sao Khuê 2022 hạng mục “Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm”.
- Tháng 05/ 2022, CMC Global khai trương văn phòng mới tại CMC Creative Space, tọa lạc tại phường Tân Thuận – nơi được mệnh danh là “Thung lũng Silicon” TP.HCM.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review CMC GLOBAL
Ko bh thấy chậm trễ, tiền kpi 2 lần/năm, gửi lương thưởng k thiếu 1 đồng (RV)
Trong thời gian làm việc ở đây, tôi đã học được rất nhiều điều từ các đồng nghiệp và sếp của mình, những người luôn thân thiện và tận tụy với công việc (IT)
Từ lúc vào làm dự án GDC thì chưa ngày nào tháng nào yên ổn. Onsite làm việc trong môi trường GDC đối với nhân viên partner là ng CMC khổ ko bằng culi