Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nội dung chi tiết:
Thực hiện kiểm thử (kiểm thử chức năng, kiểm thử API, kiểm thử hiệu năng...) trên các môi trường kiểm thử trước khi bàn giao UAT
Phân tích kết quả kiểm thử để đưa ra các đánh giá, giải pháp khắc phục và kế hoạch nâng cao chất lượng kiểm thử
Thực hiện ghi nhận lỗi và lập báo cáo cáo kiểm thử cho cấp trên và những người liên quan
Phối hợp với các đơn vị chức năng trong Trung tâm CNTT và các đơn vị liên quan trong việc giải quyết, khắc phục sự cố, đảm bảo chất lượng hệ thống.
Lập kế hoạch kiểm thử, xây dựng chiến lược, kỹ thuật kiểm thử phù hợp với yêu cầu
Thiết kế, xây dụng kịch bản kiểm thử, chuẩn bị môi trường và dữ liệu kiểm thử
Tìm hiểu và phân tích yêu cầu sản phẩm
Thời gian làm việc: 08h30- 17h30 (Thứ Hai- Thứ Sáu; nghỉ Thứ Bảy + Chủ nhật)
Địa điểm làm việc: Tòa nhà N01A- 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nắm vững các quy trình phát triển phần mềm, quy trình kiểm thử và các quy trình, quy định có liên quan trong phạm vi công việc phụ trách
Hiểu biết về các hệ thống và các nghiệp vụ của ngân hàng, tài chính
Có khả năng tư duy logic, giải quyết vấn đề, sáng tạo và liên tục cải tiến
Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành về CNTT, kinh tế, tài chính, ngân hàng...
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm thử
Có kinh nghiệm với automation test, performance test là 1 lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc với mô hình Agile/Scrum
Có kinh nghiệm test API, Database, mobile testing
Quyền lợi
QUYỀN LỢI
Chế độ chính sách:
BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
12 ngày phép năm + nghỉ phép theo thâm niên
Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường
Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
Môi trường làm việc:
Cơ hội làm việc tại Công ty Fintech hàng đầu về dịch vụ tài chính
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh...
Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc
Được tiếp cận với các Công nghệ hiện tại tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay
Áp dụng mô hình phát triển phần mềm theo Agile, Scrum
Thời gian làm việc thoải mái, tự chủ động trong công việc
Được làm việc trong môi trường trẻ năng động, luôn coi Công nghệ thông tin là yếu tố trọng tâm để phát triển
Cơ hội phát triển:
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển
Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên
Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:05:03
CÔNG TY TNHH CMC GLOBAL, thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC được thành lập vào ngày 31/03/2017. CMC Global được thành lập với tầm nhìn trở thành công ty dịch vụ Top 10 trong khu vực, và là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ mới như AI, Cloud và chuyển đổi số và sứ mệnh “tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu”. Hiện nay, CMC Global tự hào thuộc TOP 2 công ty IT Outsourcing tại Việt Nam, với khát vọng đem những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, CMC Global tiền thân là một bộ phận của CMC Corp chuyên cung cấp dịch vụ gia công phần mềm CNTT với chỉ 50 nhân viên.
- Tháng 03/2017, Công ty TNHH CMC Global được thành lập như mảng kinh doanh chủ lực của Tập đoàn nhằm đưa các sản phẩm công nghệ cao và dịch vụ CNTT ra thị trường toàn cầu.
- Tháng 08/2017, CMC Global mở chi nhánh đầu tiên tại Yokohama, Nhật Bản - CMC Japan.
- Tháng 04/2019, CMC Global nhận giải thưởng Sao Khuê đầu tiên cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”.
- Tháng 07/2019, CMC Global mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh, mở rộng ra thị trường phía Nam Việt Nam.
- Tháng 10/2019, CMC Global mở chinh nhánh ở Đà Nẵng, ghi dấu chân tại thị trường miền Trung.
- Tháng 05/2020, CMC Global nhận giải thưởng Sao Khuê lần thứ 2 cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”. Cùng thời điểm đó, Công ty thành lập văn phòng mới tại Hà Nội, đánh dấu cột mốc 1000 nhân viên.
- Tháng 08/2020, CMC APAC, do CMC Global thành lập, đã có một bước tiến đáng chú ý vào thị trường dịch vụ ICT (Công nghệ thông tin & Truyền thông) của Singapore.
- Tháng 09/2021, Khai trương văn phòng thứ hai tại Nhật Bản, trụ sở tại Osaka.
- Tháng 10/2021, CMC Global tự hào nhận Giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp Gia công Phần mềm và Dịch vụ CNTT năm 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức
- Năm 2022, CMC APAC chính thức ghi dấu ấn với văn phòng mới tại Singapore.
- Tháng 04/2022, CMC Global nhận Danh hiệu Sao Khuê 2022 hạng mục “Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm”.
- Tháng 05/ 2022, CMC Global khai trương văn phòng mới tại CMC Creative Space, tọa lạc tại phường Tân Thuận – nơi được mệnh danh là “Thung lũng Silicon” TP.HCM.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review CMC GLOBAL
Ko bh thấy chậm trễ, tiền kpi 2 lần/năm, gửi lương thưởng k thiếu 1 đồng (RV)
Trong thời gian làm việc ở đây, tôi đã học được rất nhiều điều từ các đồng nghiệp và sếp của mình, những người luôn thân thiện và tận tụy với công việc (IT)
Từ lúc vào làm dự án GDC thì chưa ngày nào tháng nào yên ổn. Onsite làm việc trong môi trường GDC đối với nhân viên partner là ng CMC khổ ko bằng culi