Mô tả công việc
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng các vấn đề gặp phải về sản phẩm, dịch vụ sau khi bán
Tư vấn, bán hàng các sản phẩm laptop, bàn phím cơ, ghế công thái học,...theo nhu cầu cho khách đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng
Đóng gói, lắp đặt, cài đặt, vận chuyển sản phẩm cho khách hàng khi được yêu cầu
Sắp xếp, trưng bày, vệ sinh sản phẩm theo tiêu chuẩn của cửa hàng
Trực tiếp giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ
Các công việc khác được phân công
Yêu cầu công việc
Làm việc 6 ngày/tuần
Giới tính Nam, ngoại hình khá, cao từ 1m65, độ tuổi từ 20- 30
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc
Chủ động, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu thị
Có kiến thức về Laptop, phần cứng, phần mềm
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn bán hàng, xử lý tình huống
Quyền lợi
Thưởng thực hiện tiêu chuẩn, thưởng top sale hàng tháng/quý
Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng để hoàn thiện bản thân và phát triển công việc
Thưởng các ngày lễ, Tết
Tham gia các chương trình du lịch hàng năm với chi phí lớn, các sự kiện hàng tuần/tháng
Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
Chính sách Ưu đãi giá cho nhân viên khi có nhu cầu mua sản phẩm tại công ty
Thu nhập tháng: lương cứng + thưởng doanh thu + thường khác. Thu nhập trung bình 7- 12 triệu, làm tốt nhận mức cao hơn theo doanh thu không giới hạn.
Chế độ thưởng quý, thưởng năm hấp hẫn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:30:02
CÔNG TY TNHH CMC GLOBAL, thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC được thành lập vào ngày 31/03/2017. CMC Global được thành lập với tầm nhìn trở thành công ty dịch vụ Top 10 trong khu vực, và là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ mới như AI, Cloud và chuyển đổi số và sứ mệnh “tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu”. Hiện nay, CMC Global tự hào thuộc TOP 2 công ty IT Outsourcing tại Việt Nam, với khát vọng đem những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, CMC Global tiền thân là một bộ phận của CMC Corp chuyên cung cấp dịch vụ gia công phần mềm CNTT với chỉ 50 nhân viên.
- Tháng 03/2017, Công ty TNHH CMC Global được thành lập như mảng kinh doanh chủ lực của Tập đoàn nhằm đưa các sản phẩm công nghệ cao và dịch vụ CNTT ra thị trường toàn cầu.
- Tháng 08/2017, CMC Global mở chi nhánh đầu tiên tại Yokohama, Nhật Bản - CMC Japan.
- Tháng 04/2019, CMC Global nhận giải thưởng Sao Khuê đầu tiên cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”.
- Tháng 07/2019, CMC Global mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh, mở rộng ra thị trường phía Nam Việt Nam.
- Tháng 10/2019, CMC Global mở chinh nhánh ở Đà Nẵng, ghi dấu chân tại thị trường miền Trung.
- Tháng 05/2020, CMC Global nhận giải thưởng Sao Khuê lần thứ 2 cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”. Cùng thời điểm đó, Công ty thành lập văn phòng mới tại Hà Nội, đánh dấu cột mốc 1000 nhân viên.
- Tháng 08/2020, CMC APAC, do CMC Global thành lập, đã có một bước tiến đáng chú ý vào thị trường dịch vụ ICT (Công nghệ thông tin & Truyền thông) của Singapore.
- Tháng 09/2021, Khai trương văn phòng thứ hai tại Nhật Bản, trụ sở tại Osaka.
- Tháng 10/2021, CMC Global tự hào nhận Giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp Gia công Phần mềm và Dịch vụ CNTT năm 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức
- Năm 2022, CMC APAC chính thức ghi dấu ấn với văn phòng mới tại Singapore.
- Tháng 04/2022, CMC Global nhận Danh hiệu Sao Khuê 2022 hạng mục “Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm”.
- Tháng 05/ 2022, CMC Global khai trương văn phòng mới tại CMC Creative Space, tọa lạc tại phường Tân Thuận – nơi được mệnh danh là “Thung lũng Silicon” TP.HCM.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review CMC GLOBAL
Ko bh thấy chậm trễ, tiền kpi 2 lần/năm, gửi lương thưởng k thiếu 1 đồng (RV)
Trong thời gian làm việc ở đây, tôi đã học được rất nhiều điều từ các đồng nghiệp và sếp của mình, những người luôn thân thiện và tận tụy với công việc (IT)
Từ lúc vào làm dự án GDC thì chưa ngày nào tháng nào yên ổn. Onsite làm việc trong môi trường GDC đối với nhân viên partner là ng CMC khổ ko bằng culi