Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng qua kênh telesales
- Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các chương trình, khóa học của Focus Learning.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo.
- Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Theo dõi và cập nhật tiến độ học tập của học sinh tới phụ huynh.
- Trao đổi với phụ huynh về học phí và kết quả học tập của học sinh
- Nhận phản hồi hoặc khiếu nại và giải quyết
- Thông báo cho phụ huynh nếu có bất kỳ thông báo nào, thay đổi mới đối với lớp học, giáo viên, …
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, CSKH, telesales.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
- Kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
- Nhiệt tình và năng lượng.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian, có làm Thứ Bảy, Chủ Nhật,xoay ca,5,5 ngày/ tuần.
EduPath là tổ chức giáo dục quốc tế chuyên hoạt động trong lĩnh vực du học và là đại diện chính thức trên 2,000 trường THPT, Cao Đẳng, Đại Học & các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới tại Hoa Kỳ, Anh, Úc, Canada, NewZealand, Thụy Sỹ, Hà Lan, Nhật Bản, Singapore, Malaysia.
EduPath mang đến du học sinh sự lựa chọn tốt nhất về các chuyên ngành học tập, trường học, địa điểm du học phù hợp với năng lực học tập và điều kiện tài chính của từng gia đình Việt Nam.
Giúp mang đến cơ hội cho học sinh Việt Nam những cơ hội để tiếp cận nền giáo dục thế giới, mở rộng tầm nhìn và phát triển tri thức ; từ đó tiếp sức cho học sinh Việt Nam thực hiện thành công ước mơ, hoài bão du học và được đào tạo tại những quốc gia có nền giáo dục phát triển trên thế giới.
Review EduPath
Công ty đánh giá nhân sự không công bằng
Công ty ảo tưởng về mọi thứ, HRM có cách ăn nói ngang ngược
Lương không cao nhưng cũng tạm ổn, sếp có thể gắt gỏng