Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh trực tiếp tại các trường Trung học phổ thông, các sự kiện, ngày hội,…
- Tư vấn chăm sóc thí sinh qua các kênh Online, trực tiếp tại UEF, Điện thoại,..
- Xử lý hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ, ĐGNL
- Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo giao nhiệm vụ
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn/ dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Yêu cầu khác:
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng trình bày vấn đề;
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác dài ngày;
- Có mối quan hệ tốt với Thầy/Cô BGH tại các trường THPT
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
EduPath là tổ chức giáo dục quốc tế chuyên hoạt động trong lĩnh vực du học và là đại diện chính thức trên 2,000 trường THPT, Cao Đẳng, Đại Học & các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới tại Hoa Kỳ, Anh, Úc, Canada, NewZealand, Thụy Sỹ, Hà Lan, Nhật Bản, Singapore, Malaysia.
EduPath mang đến du học sinh sự lựa chọn tốt nhất về các chuyên ngành học tập, trường học, địa điểm du học phù hợp với năng lực học tập và điều kiện tài chính của từng gia đình Việt Nam.
Giúp mang đến cơ hội cho học sinh Việt Nam những cơ hội để tiếp cận nền giáo dục thế giới, mở rộng tầm nhìn và phát triển tri thức ; từ đó tiếp sức cho học sinh Việt Nam thực hiện thành công ước mơ, hoài bão du học và được đào tạo tại những quốc gia có nền giáo dục phát triển trên thế giới.
Review EduPath
Công ty đánh giá nhân sự không công bằng
Công ty ảo tưởng về mọi thứ, HRM có cách ăn nói ngang ngược
Lương không cao nhưng cũng tạm ổn, sếp có thể gắt gỏng