Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Là đầu mối liên hệ đầu tiên và xuyên suốt trong quá trình từ tư vấn đến ghi danh:
+ Chịu trách nhiệm phân tích, sàng lọc, xác định nhu cầu học tập và phản hồi hiệu quả qua email, điện thoại, mạng xã hội, cá nhân
+ Hiểu rõ chương trình đào tạo, cung cấp thông tin chính xác để tư vấn cho học viên chương trình đào tạo phù hợp qua hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp
+ Sử dụng phần mềm và phương pháp làm việc hiệu quả để đạt được mục tiêu tuyển sinh
+ Theo dõi thường xuyên để tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu, hỗ trợ của học viên trong suốt quá trình tư vấn, ghi danh, đào tạo
+ Xử lý đơn đăng ký, hồ sơ của ứng viên, đảm bảo đủ điều kiện ghi danh
+ Sắp xếp, quản lý, kiểm tra các lớp học trực tuyến
- Thực hiện đúng quy trình Tuyển sinh:
+ Tuân thủ các quy trình chuẩn hóa của Tuyển sinh và đóng góp vào việc phát triển hiệu quả thực tiễn của các quy trình
+ Cập nhật thường xuyên thông tin xu hướng thị trường và đối thủ
+ Đảm bảo khu vực Tuyển sinh và các quy trình tuyển sinh đem lại trải nghiệm tuyệt đối cho Học viên
- Báo cáo Tuyển sinh:
+ Thống kê, xử lý thông tin kịp thời, chính xác từ số liệu trên các phần mềm quản lý, đảm bảo đầy đủ dữ liệu
+ Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng các hoạt động tư vấn tuyển sinh
- Thông tin nội bộ và dịch vụ khách hàng:
+ Phối hợp với bộ phận Học Thuật để nắm kịch bản tư vấn cho từng chương trình đào tạo
+ Phối hợp với bộ phận Marketing để nắm các chiến dịch quảng cáo đang triển khai
+ Duy trì và phát triển các mối quan hệ với học viên tiềm năng nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký
+ Thực hiện các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng đa kênh
- Các sự kiện và chương trình Tuyển sinh:
+ Hỗ trợ các buổi sự kiện, hội thảo do trường tổ chức
+ Hỗ trợ triển khai các chiến dịch tư vấn tuyển sinh khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên ứng viên đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn tuyển sinh trong lĩnh vực giáo dục
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng và xử lý tình huống
- Làm việc nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe.
- Tiếng Anh tốt là 1 lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
EduPath là tổ chức giáo dục quốc tế chuyên hoạt động trong lĩnh vực du học và là đại diện chính thức trên 2,000 trường THPT, Cao Đẳng, Đại Học & các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới tại Hoa Kỳ, Anh, Úc, Canada, NewZealand, Thụy Sỹ, Hà Lan, Nhật Bản, Singapore, Malaysia.
EduPath mang đến du học sinh sự lựa chọn tốt nhất về các chuyên ngành học tập, trường học, địa điểm du học phù hợp với năng lực học tập và điều kiện tài chính của từng gia đình Việt Nam.
Giúp mang đến cơ hội cho học sinh Việt Nam những cơ hội để tiếp cận nền giáo dục thế giới, mở rộng tầm nhìn và phát triển tri thức ; từ đó tiếp sức cho học sinh Việt Nam thực hiện thành công ước mơ, hoài bão du học và được đào tạo tại những quốc gia có nền giáo dục phát triển trên thế giới.
Review EduPath
Công ty đánh giá nhân sự không công bằng
Công ty ảo tưởng về mọi thứ, HRM có cách ăn nói ngang ngược
Lương không cao nhưng cũng tạm ổn, sếp có thể gắt gỏng