Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng và quản lý kế hoạch nội dung cho các kênh truyền thông (Facebook, TikTok, TMĐT, Website, Instagram,...), đảm bảo truyền tải hình ảnh và thông điệp thương hiệu cũng như hỗ trợ các chương trình marketing khác.
Triển khai nội dung: Viết bài, trình bày ý tưởng về nội dung và hình ảnh cho từng kênh truyền thông.
Phối hợp với bộ phận Thiết kế, quay dựng để sản xuất hình ảnh, thiết kế và các clip cho các kênh truyền thông online, và các tài liệu in ấn đảm bảo tuân thủ nhận diện thương hiệu và phục vụ các kênh kinh doanh online/ offline.
Làm việc với KOLs/KOCs: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các KOL và KOC phù hợp; thương lượng, trao đổi và quản lý nội dung hợp tác.
Quyền lợi:
Lương cơ bản từ 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng Doanh số
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nữ, Độ tuổi: 22-28 tuổi
Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên am hiểu về sản phẩm mỹ phẩm, dầu gội,...
Biết sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế: Canva, Capcut
Có kinh nghiệm làm việc với KOCs – KOLs
Có laptop cá nhân
Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
Địa điểm làm việc: Tầng 4 - Toà Thương Mại Chung Cư Udic - Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Câu chuyện Cộng bắt đầu vào năm 2007. Cửa hàng đầu tiên là một tiệm giải khát nhỏ trên con phố cà phê lâu đời tại Hà Nội - phố Triệu Việt Vương.
Cộng đơn giản được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu: "CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM"
Sứ mệnh của chúng tôi là khơi dậy trí tưởng tượng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc khác biệt về Việt Nam.
Chúng tôi đang không ngừng sáng tạo với mục tiêu là tiến xa hơn để mang Cộng đến với thế giới; lan toả và truyền cảm hứng khác biệt bằng trái tim của mỗi thành viên.