Mô tả công việc
- Lên ý tưởng chính cho các kế hoạch quảng cáo (Sản phẩm: TPCN làm đẹp, Mỹ Phẩm - Thị trường: Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á)
- Xây dựng kế hoạch về nội dung cho các kênh truyền thông
- Kết hợp cùng các phòng ban khác để phối hợp thực hiện các chiến dịch MKT
- Đo lường hiệu quả hoạt động của các dự án marketing bằng việc lập báo cáo, phân tích,…Từ đó có những điều chỉnh phù hợp
- Hỗ trợ cấp trên và các bộ phận liên quan, thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành kinh tế, MKT
- Có kinh nghiệm chạy MKT mỹ phẩm, TPCN là lợi thế
- Nắm bắt xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng
- Nhanh nhẹ, sáng tạo trong công việc
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: 10 - 30M
- Đóng BHXH, hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các hoạt động của Công ty: Thể thao, Teambuilding, du lịch hàng năm...
Câu chuyện Cộng bắt đầu vào năm 2007. Cửa hàng đầu tiên là một tiệm giải khát nhỏ trên con phố cà phê lâu đời tại Hà Nội - phố Triệu Việt Vương.
Cộng đơn giản được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu: "CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM"
Sứ mệnh của chúng tôi là khơi dậy trí tưởng tượng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc khác biệt về Việt Nam.
Chúng tôi đang không ngừng sáng tạo với mục tiêu là tiến xa hơn để mang Cộng đến với thế giới; lan toả và truyền cảm hứng khác biệt bằng trái tim của mỗi thành viên.