Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp. Cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh (Technical Sales)
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, khách hàng mới
Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thị phần của công ty trong và ngoài nước
- Quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của công ty trong nước và quốc tế.
Công việc cụ thể:
1. Hàng ngày, hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của công ty và thương hiệu tới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
3. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại để tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
4. Nắm vững tình hình thị trường được giao, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, hoạt động kinh doanh mới.
5. Bám sát thị trường được giao, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/tuần/tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách hàng).
6. Chuẩn bị và gửi kế hoạch cũng như lịch làm việc hàng ngày/tuần/tháng cho các bộ phận.
7. Hiểu và nắm rõ thông tin về các loại, tính năng, ứng dụng của sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
8. Chịu trách nhiệm thực hiện đúng quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
9. Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
10. Luôn cập nhật tình hình công nợ và làm việc với bộ phận kế toán để đôn đốc khách hàng đúng hạn. Đề xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có) và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt.
11. Báo cáo tuần/tháng về thông tin thị trường, sản lượng bán ra và sản lượng dự kiến cho đợt tiếp theo
3 tháng.
12. Thường xuyên cập nhật kiến thức công việc, xã hội và công nghệ thông qua đào tạo, sách báo,
phần mềm, internet và các hình thức khác.
13. Có tinh thần đồng đội, phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty.
14. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp bằng cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật
- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật từ 2 đến 3 năm
- Sử dụng tốt MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 16.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng (thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Trợ cấp điện thoại, ca hàng tháng, làm việc WFH 4 ngày/tháng
- Thưởng hàng năm theo doanh thu
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - Tập đoàn MEDLATEC GROUP là một tập đoàn y tế tư nhân với gần 25 năm phát triển, đã có mặt tại 47 tỉnh thành trong cả nước. Với kế hoạch mở rộng chi nhánh tại 63 tỉnh thành trên cả nước, MEDLATEC cần bổ sung số lượng lớn nhân sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.Tập đoàn MEDLATEC GROUP là một tập đoàn y tế tư nhân với gần 25 năm phát triển, đã có mặt tại 47 tỉnh thành trong cả nước. Với kế hoạch mở rộng chi nhánh tại 63 tỉnh thành trên cả nước, MEDLATEC cần bổ sung số lượng lớn nhân sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ du lịch trong và ngoài nước cho CBNV;
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1996
Mission
-
Với sứ mệnh mang giá trị cốt lõi, sản phẩm được cộng đồng phía Bắc thừa nhận - Dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để người dân cả nước được thụ hưởng trong chăm sóc sức khỏe; Vì vậy, MED GROUP đã mở rộng chuỗi văn phòng phủ khắp nội, ngoại thành Hà Nội và chi nhánh trải dài khắp cả nước. Tính đến tháng 6/2023, MED GROUP đã có mặt tại 29 chi nhánh; 44 văn phòng tại Hà Nội; 200 điểm thu gom mẫu toàn quốc và 01 chi nhánh tại Campuchia.
-
Mang đến cho khách hàng, đối tác những dịch vụ tiện ích nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách qua dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, cùng các dịch vụ MED GROUP sẵn sàng cung cấp để góp phần nâng tầm chất lượng sống người Việt.MED GROUP trở thành một tập đoàn hùng cường, trong đó thương hiệu Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trở thành một đơn vị y tế mang tầm vóc Đông Nam Á và quốc tế với chuyên khoa mũi nhọn là Xét nghiệm.
-
Hài hòa trong cuộc sống, trong công việc.
-
Đảm bảo lợi ích của khách hàng, doanh nghiệp, đối tác, đất nước. Đoàn kết, hợp tác, dân chủ, kỷ cương.
-
Tận tâm, chuyên nghiệp.
-
Đổi mới và sáng tạo.
-
Xuyên suốt phương châm: “Dịch vụ tốt, Công nghệ cao”, MED GROUP cam kết không ngừng đem những công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới để giúp người dân được thụ hưởng những dịch vụ y tế tiện ích, hoàn hảo, chất lượng ngay trong nước với sự tin cậy chất lượng và giá hợp lý. Vì sự hài lòng và lợi ích thiết thực cho Quý Khách hàng và Đối tác, MED GROUP luôn tiên phong đón đầu công nghệ và không ngừng đổi mới để mang đến những lợi ích, sản phẩm đa ngành có giá trị thực.
Review CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC
Mức lương tốt
Chế độ chăm sóc sức khỏe tốt, đồng nghiệp thân thiện
Đánh giá công ty