CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC 3.2 ★

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC

Cập nhật 19/09/2024 19:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC
Assistant Front Office Manager
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

POSITION STATEMENT:

An Assistant Front Office Manager assists in supervising the Front Office Team to ensure that Team Members are prepared and well-informed to deliver Guests an exceptional experience from check-in through check-out.

CORE COMPETENCIES / ROLES AND RESPONSIBILITIES:

As Assistant Front Office Manager, you will assist in supervising the Front Office Team to ensure that Team Members are well-prepared and well-informed to deliver Guests an exceptional experience from check-in through to check-out. An Assistant Front Office Manager is responsible for managing the first impressions of our Guests and therefore, must perform the following tasks to the highest standards

• Assist the Head of department with Team Members performance issues in compliance with company policies and procedures

• Assist the Head of department with recruiting, managing, training and developing the Team Members

• Assist the Head of department with setting departmental objectives, work schedules, budgets, policies, and procedures

• Assist the Front Office Manager to oversee the entire Front Office operation to maintain high standards

• Assist the Front Office Manager to evaluate levels of Guest satisfaction and monitor trends, with a focus on continuous improvement

• Ensure regular and VIP Guests are recognized and that the Front Office department operates with a sales attitude and promotes the hotel brand's loyalty scheme

• Allocate work duties to Supervisor/Team Members

• Maximize room occupancy at best rates and use up-selling techniques to promote hotel services and facilities.

• Conduct monthly communication meetings, in the absence of the Head of department, and produce minutes.

• Monitor the appearance, standards, and performance of the Department Team Members with an emphasis on training and teamwork

• Have knowledge of the department procedures and standards; ensure the implementation all department procedures and standards

• Have a good understanding and ensure the team understanding of the Hotel’s emergency procedures, Hotel security, fire regulations and all health and safety legislation and ensure implementation of those related to your department

• Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary (Attractive salary)

- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance

- Get job-related professional training, opportunities for advancement

- Professional working environment with opportunities to learn and grow

Yêu cầu công việc

SPECIFIC JOB KNOWLEDGE, SKILL AND ABILITY


Assistant Front Office Managers serving Hilton brands are always working on behalf of our Guests and working with other Team Members. To successfully fill this role, you should maintain the attitude, behaviors, skills, and values that follow:

• 2-3 years of related experience

• 2+ years of management or supervisory experience

• Knowledge of departmental and hotel operations

• Ability to read, write, and speak English language to communicate effectively

• Ability to exercise judgment in evaluating situations and in making sound decisions

• Excellent leadership, interpersonal and communication skills

• Strong organizational, planning and analytic skills

• A passion for delivering exceptional levels of Guest service

• Ability to work under pressure

It would be advantageous in this position for you to demonstrate the following capabilities and distinctions

• A degree or diploma in Hotel Management or equivalent

• Fluency in other languages, Chinese, Korean, Japanese are preferable

• Previous experience working in management position in a luxury hotel environment

• Familiar with Property Management Systems; Opera system

Yêu cầu hồ sơ

Apply via hoteljob.vn 
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC
CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 42 - 44, phố Nghĩa Dũng, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - Tập đoàn MEDLATEC GROUP là một tập đoàn y tế tư nhân với gần 25 năm phát triển, đã có mặt tại 47 tỉnh thành trong cả nước. Với kế hoạch mở rộng chi nhánh tại 63 tỉnh thành trên cả nước, MEDLATEC cần bổ sung số lượng lớn nhân sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.Tập đoàn MEDLATEC GROUP là một tập đoàn y tế tư nhân với gần 25 năm phát triển, đã có mặt tại 47 tỉnh thành trong cả nước. Với kế hoạch mở rộng chi nhánh tại 63 tỉnh thành trên cả nước, MEDLATEC cần bổ sung số lượng lớn nhân sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ du lịch trong và ngoài nước cho CBNV;
  • Team building/ thư viện sách
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 1996

Mission

  • Với sứ mệnh mang giá trị cốt lõi, sản phẩm được cộng đồng phía Bắc thừa nhận - Dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để người dân cả nước được thụ hưởng trong chăm sóc sức khỏe; Vì vậy, MED GROUP đã mở rộng chuỗi văn phòng phủ khắp nội, ngoại thành Hà Nội và chi nhánh trải dài khắp cả nước. Tính đến tháng 6/2023, MED GROUP đã có mặt tại 29 chi nhánh; 44 văn phòng tại Hà Nội; 200 điểm thu gom mẫu toàn quốc và 01 chi nhánh tại Campuchia.

  • Mang đến cho khách hàng, đối tác những dịch vụ tiện ích nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách qua dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, cùng các dịch vụ MED GROUP sẵn sàng cung cấp để góp phần nâng tầm chất lượng sống người Việt.MED GROUP trở thành một tập đoàn hùng cường, trong đó thương hiệu Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trở thành một đơn vị y tế mang tầm vóc Đông Nam Á và quốc tế với chuyên khoa mũi nhọn là Xét nghiệm.

  •  Hài hòa trong cuộc sống, trong công việc.

  • Đảm bảo lợi ích của khách hàng, doanh nghiệp, đối tác, đất nước. Đoàn kết, hợp tác, dân chủ, kỷ cương.

     

  •  Tận tâm, chuyên nghiệp.

  • Đổi mới và sáng tạo.

  • Xuyên suốt phương châm: “Dịch vụ tốt, Công nghệ cao”, MED GROUP cam kết không ngừng đem những công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới để giúp người dân được thụ hưởng những dịch vụ y tế tiện ích, hoàn hảo, chất lượng ngay trong nước với sự tin cậy chất lượng và giá hợp lý. Vì sự hài lòng và lợi ích thiết thực cho Quý Khách hàng và Đối tác, MED GROUP luôn tiên phong đón đầu công nghệ và không ngừng đổi mới để mang đến những lợi ích, sản phẩm đa ngành có giá trị thực. 


Review CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC

3.2
5 review

17/10/2024
Kỹ thuật viên tại Hà Nội

Mức lương tốt

14/10/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hà Nội

Chế độ chăm sóc sức khỏe tốt, đồng nghiệp thân thiện

19/10/2023
Marketing Executive tại Hà Nội

Đánh giá công ty

Những nghề phổ biến tại CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC

Bạn làm việc tại CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC

CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC - MEDLATEC

Click để đánh giá