Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm phát triển nguồn cung ứng hàng hóa, dịch vụ
- Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức việc đánh giá, phê duyệt nhà cung cấp mới, hàng hóa, dịch vụ mới
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, đơn hàng với nhà cung cấp
- Theo dõi, xử lý các vấn đề: tiến độ giao hàng, thanh toán, chất lượng
- Quản lý, kiểm soát sự thay đổi đối với hàng hóa, dịch vụ, nhà cung cấp
- Kiểm soát giá hàng hóa, dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tham gia các công tác sinh hoạt chung của phòng ban, công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên biết đọc bản vẽ về kỹ thuật hoặc xây dựng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Là người nhanh nhẹn, trung thực, cẩn trọng
- Có trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Có thái độ tích cực & chủ động trong công việc
- Có tinh thần làm việc tập thể, đội nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có thể sử dụng tiếng Anh là 1 lợi thế
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty sản xuất.
- Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
- Nghỉ 2 thứ 7/ tháng. Nghỉ phép và các ngày lễ, tết theo quy định.
- Thưởng doanh thu quý gián tiếp (nếu có), thưởng lương tháng thứ 13, thưởng đánh giá hàng tháng.
- Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Du xuân, du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
- Có xe đưa đón từ Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thử việc trong vòng 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Độ tuổi: 25 - 38
- Thời gian làm việc: 8h/ngày (Sáng từ 8h00-12h00/ Chiều từ 13h00-17h00)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, an toàn.
- Phúc lợi:
-Thưởng lương tháng 13, thưởng đánh giá hàng tháng.
-Thưởng vào các ngày lễ, tết.
-Du xuân, du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
-Đóng BHXH và các quyền lợi khác theo quy định.
-Ăn trưa tại bếp của Công ty.
-Có xe đưa đón từ Hà Nội xuống nhà máy làm việc. - Ngày nghỉ:
Nghỉ trung bình 02 Thứ 7 trong tháng.
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định. - Lương: 7,5 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH VNTRIP OTA - Vntrip.vn là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Vntrip.vn sở hữu hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 6,000 khách sạn trong nước và hơn 800,000 khách sạn quốc tế. Đồng thời, Vntrip.vn cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Booking.com tại Việt Nam.
Quy mô Công ty: Từ 100 đến 500 nhân viên
Lĩnh vực hoạt động: Du lịch, Công nghệ
Sản phẩm – Dịch vụ: Với mong muốn đem lại cho du khách những kì nghỉ thú vị, tiện nghi, VNTRIP cung cấp 2 sản phẩm – dịch vụ chính là “Đặt phòng khách sạn” và “Giải pháp cho khách sạn”.
Tầm nhìn sứ mệnh:
• Xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất và hiện đại nhất trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam.
• Điểm dừng chân duy nhất cho mọi nhu cầu du lịch Việt.
Đội ngũ nhân viên: Nhân viên làm việc tại Vntrip.vn là những bạn trẻ, nhiệt tình, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao và hợp tác tốt trong công việc.
Môi trường làm việc: Vntrip.vn hiện đang đặt trụ sở tại Hà Nội, trong một văn phòng hiện đại với không gian làm việc cởi mở, thoải mái, thân thiện, đề cao sự sáng tạo và tận tụy của mỗi nhân viên. Bên cạnh việc là một công ty lớn, Vntrip.vn luôn duy trì tinh thần làm việc của một start-up công nghệ:
• Được đảm nhận trách nhiệm lớn và tạo ra sức ảnh hưởng
• Học nhiều, học nhanh, học “chất" từ những nhà khởi nghiệp đúng nghĩa
• Cấp bậc được loại bỏ, mọi người là thành viên của một đại gia đình