Việc làm VNTRIP

Cập nhật 29/09/2024 22:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP
Chuyên Viên Cấp Cao Mua Hàng
VNTRIP
28 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tổng hợp các nhu cầu mua sắm cùng loại hàng hóa/dịch vụ; xây dựng kế hoạch/đề bài mua sắm theo yêu cầu và dự phòng, đảm bảo chủ động về nguồn cung và tạo lợi thế mua sắm theo quy mô;

- Tư vấn, thực hiện khảo sát, tìm kiếm NCC, cập nhật thị trường giá, nguồn hàng của danh mục hàng hóa, đàm phán giá, thương thảo các điều khoản hợp đồng; thực hiện các thủ tục ký kết và theo dõi thực hiện các điều kiện, điều khoản của hợp đồng; soạn thảo hợp đồng mua bán theo mẫu hợp đồng khung, hợp đồng nguyên tắc đảm bảo đúng biểu mẫu quy định theo từng nhóm ngành hàng;

- Kiểm soát tiến độ các đơn hàng đảm bảo đáp ứng thời gian giao hàng, phối hợp xử lý các khiếu nại, vướng mắc sau giao nhận hàng hóa và hoàn thiện các hồ sơ, giấy tờ của nhà cung cấp, đơn vị liên quan đến các đơn hàng thực hiện.

- Phối hợp xây dựng quy trình, quy định và tổ chức, quy hoạch công tác quản trị mua hàng hóa toàn Tập đoàn, quy hoạch hàng hóa, dịch vụ mua sắm tập trung.

- Trực tiếp tham gia hoạt động quản trị nội bộ, thẩm định, rà soát đơn giá và NCC xây dựng. rà soát hệ thống dữ liệu (Master Data) phục vụ thẩm định giá và kiểm soát mua hàng

- Thực hiện công tác kiểm soát, rà soát, thẩm tra các đơn hàng trình đề xuất về đơn giá, điều kiện thương mại, đề xuất NCC và phương án tối ưu.

- Phối hợp kiểm soát việc thực hiện các quy định, quy trình của Tập đoàn về quản lý, phê duyệt đơn giá của các đơn vị TV SGR;

- Thực hiện các báo cáo công việc và các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

KIẾN THỨC

Trình độ đào tạo

Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Thương mại, xây dựng ….

Kiến thức chuyên môn/khác

- Có kiến thức về các mặt hàng hóa, thị trường giá cả hàng hóa, dịch vụ

- Có kiến thức về Mua sắm tập trung

- Có mạng lưới các nhà cung cấp rộng và cung cấp được các mặt hàng của Tập đoàn

- Hiểu biết về chuyên môn mua hàng và quy trình nghiệp vụ.

KỸ NĂNG

Kỹ năng chuyên môn

- Có kỹ năng tư duy, tổng hợp thông tin; xây dựng báo cáo, kế hoạch;

- Có kỹ năng thương thảo, đàm phám, thuyết phục tốt;

- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc;

- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích báo cáo;

- Kỹ năng kiểm soát, kiểm tra đánh giá;

- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;

Kỹ năng mềm

- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, trình bày thuyết phục;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề;

- Kỹ năng đào tạo dẫn dắt và gắn kết đội ngũ;

- Biết Tiếng Anh là lợi thế;

PHẨM CHẤT

a. Thái độ: chủ động, có trách nhiệm, tư duy tích cực, nhiệt tâm, bản lĩnh, quyết liệt.

b. Tính cách: trung thực, chăm chỉ, dám làm dám chịu trách nhiệm, cẩn trọng, hòa đồng.

c. Khả năng: chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc và ra quyết định thấu đáo, sáng tạo.

KINH NGHIỆM

Trên 5 năm kinh nghiệm trong công tác mua hàng/ quản trị mua hàng/ thẩm định giá…

YÊU CẦU KHÁC

Trên 30 tuổi, sẵn sàng đi công tác xa

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập hấp dẫn theo đúng năng lực của bản thân;

- Các chế độ phúc lợi tuân thủ pháp luật và các chế độ đãi ngộ riêng theo Quy định của Tập đoàn;

- Chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm sức khỏe Suncare, khám sức khỏe định kỳ tại các hệ thống Bệnh viện quốc tế;

- Chế độ thâm niên: phép thâm niên, thưởng thâm niên.

- Chính sách An cư lạc nghiệp

- Ưu đãi nội bộ: miễn phí cho cả gia đình hoặc chiết khấu đặc biệt khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Sun Group như: vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản...

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội phát triển nghề nghiệp, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhân văn.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Ancora Residence, Số 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
LV Center, số 10 ngõ 67 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Công ty TNHH VNTRIP OTA - Vntrip.vn là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Vntrip.vn sở hữu hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 6,000 khách sạn trong nước và hơn 800,000 khách sạn quốc tế. Đồng thời, Vntrip.vn cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Booking.com tại Việt Nam.

Quy mô Công ty: Từ 100 đến 500 nhân viên

Lĩnh vực hoạt động: Du lịch, Công nghệ

Sản phẩm – Dịch vụ: Với mong muốn đem lại cho du khách những kì nghỉ thú vị, tiện nghi, VNTRIP cung cấp 2 sản phẩm – dịch vụ chính là “Đặt phòng khách sạn” và “Giải pháp cho khách sạn”.

Tầm nhìn sứ mệnh:

• Xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất và hiện đại nhất trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam.

• Điểm dừng chân duy nhất cho mọi nhu cầu du lịch Việt.

Đội ngũ nhân viên: Nhân viên làm việc tại Vntrip.vn là những bạn trẻ, nhiệt tình, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao và hợp tác tốt trong công việc.

Môi trường làm việc: Vntrip.vn hiện đang đặt trụ sở tại Hà Nội, trong một văn phòng hiện đại với không gian làm việc cởi mở, thoải mái, thân thiện, đề cao sự sáng tạo và tận tụy của mỗi nhân viên. Bên cạnh việc là một công ty lớn, Vntrip.vn luôn duy trì tinh thần làm việc của một start-up công nghệ:

• Được đảm nhận trách nhiệm lớn và tạo ra sức ảnh hưởng

• Học nhiều, học nhanh, học “chất" từ những nhà khởi nghiệp đúng nghĩa

• Cấp bậc được loại bỏ, mọi người là thành viên của một đại gia đình

Những nghề phổ biến tại VNTRIP

Bạn làm việc tại VNTRIP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNTRIP

VNTRIP

Click để đánh giá