Mô tả công việc
I. Mục tiêu
- Quản lý, điều hành nhân viên.
- Điều hành các bộ phận thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
II. Trách nhiệm
1 Hoạch định:
- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
- Điều hành các bộ phận để xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
2 Quản trị:
- Giám sát dự án, đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định tại đơn vị và các bộ phận.
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3 Quản lý Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây đựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của đơn vị.
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4 Quản lý kinh doanh:
- Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho đơn vị.
- Phối hợp với ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của trung tâm nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
5 Quản lý nhân sự:
- Tuyển dụng và đề xuất bổ nhiệm CBNV dưới quyền đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng theo định biên đã được phê duyệt.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho đơn vị.
6 Quản lý tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí đơn vị phụ trách.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.
- Xây dựng kế hoạch để thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.
7 Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo Giám đốc Công ty, Ban điều hành và các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Kiểm soát, phát hiện các rủi ro có thể phát sinh trong công việc phụ trách. Phát hiện và xử lý kịp thời mọi rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.
III. Quyền hạn
Tổ chức thực hiện công việc theo chỉ đạo, quyết định của Ban điều hành.
Quyết định các vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của đơn vị trong chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của đơn vị.
Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý tại đơn vị.
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, định hướng phát triển đơn vị.
Các quyền khác được quy định tại Điều lệ Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH theo quy định
- Cơm trưa
- Các khoản chi có tính phúc lợi (hiếu hỉ...)
- Đào tạo nâng cao tay nghề
- Được hỗ trợ chế độ khác.
- Được nghỉ các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: TTC Palace Bến Tre - 16 Hai Bà Trưng, Phường An Hội, TP, Bến Tre
I. Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Độ tuổi từ 30-45
II. Yêu cầu về công việc
1. Kinh nghiệm công tác
- Đã từng làm điều hành hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực F&B hoặc làm quản lý có khả năng lên vị trí điều hành.
- Ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý. Trong đó:
+ Tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý trong công ty có kinh doanh nhà hàng.
+ Hoặc 2 năm kinh nghiệm quản lý chuỗi nhà hàng. Hoặc kinh nghiệm làm việc trong ngành ăn uống hoặc ngành nghề liên quan tại nước ngoài.
2. Năng lực chuyên môn
- Kỹ năng quản lý.
- Kiến thức sâu về khách sạn và nhà hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Tổ chức và duy trì đào tạo về chuẩn mực và các quy trình công việc cho nhân viên trong bộ phận.
3. Năng lực chung
- Có tinh thần phục vụ khách hàng.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình công tác, và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Có khả năng làm việc theo thời gian biểu linh hoạt.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Làm việc độc lập, có năng lực quản lý bao quát tốt toàn bộ mọi vấn đề.
- Sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách Nhân sự Bến Tre
Mr Dương Văn Ót: 0918820593
Công ty TNHH VNTRIP OTA - Vntrip.vn là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Vntrip.vn sở hữu hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 6,000 khách sạn trong nước và hơn 800,000 khách sạn quốc tế. Đồng thời, Vntrip.vn cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Booking.com tại Việt Nam.
Quy mô Công ty: Từ 100 đến 500 nhân viên
Lĩnh vực hoạt động: Du lịch, Công nghệ
Sản phẩm – Dịch vụ: Với mong muốn đem lại cho du khách những kì nghỉ thú vị, tiện nghi, VNTRIP cung cấp 2 sản phẩm – dịch vụ chính là “Đặt phòng khách sạn” và “Giải pháp cho khách sạn”.
Tầm nhìn sứ mệnh:
• Xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất và hiện đại nhất trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam.
• Điểm dừng chân duy nhất cho mọi nhu cầu du lịch Việt.
Đội ngũ nhân viên: Nhân viên làm việc tại Vntrip.vn là những bạn trẻ, nhiệt tình, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao và hợp tác tốt trong công việc.
Môi trường làm việc: Vntrip.vn hiện đang đặt trụ sở tại Hà Nội, trong một văn phòng hiện đại với không gian làm việc cởi mở, thoải mái, thân thiện, đề cao sự sáng tạo và tận tụy của mỗi nhân viên. Bên cạnh việc là một công ty lớn, Vntrip.vn luôn duy trì tinh thần làm việc của một start-up công nghệ:
• Được đảm nhận trách nhiệm lớn và tạo ra sức ảnh hưởng
• Học nhiều, học nhanh, học “chất" từ những nhà khởi nghiệp đúng nghĩa
• Cấp bậc được loại bỏ, mọi người là thành viên của một đại gia đình