Mô tả công việc
1. Thực hiện mua hàng trong nước và quốc tế:
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ trong và ngoài nước dựa trên các tiêu chí chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng.
- Thực hiện các công việc mua hàng theo yêu cầu từ các phòng ban khác và đảm bảo hàng hóa được nhập về đúng thời hạn.
- Đàm phán với nhà cung cấp để có mức giá và điều kiện giao hàng tối ưu.
2. Quản lý quy trình nhập khẩu:
- Thực hiện thủ tục hải quan và các giấy tờ liên quan để đảm bảo hàng hóa được nhập khẩu đúng quy định pháp luật.
- Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về kho công ty, đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Phối hợp với bên vận chuyển và các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập khẩu.
3. Quản lý hồ sơ, hợp đồng và đánh giá nhà cung cấp:
4. Tối ưu hóa chi phí mua hàng
5. Phối hợp với các phòng ban liên quan
6. Lập báo cáo định kỳ
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm:
-
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu hoặc chuỗi cung ứng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp quốc tế và thực hiện thủ tục hải quan.
3. Ngoại ngữ:Tiếng Anh giao tiếp tốt (đặc biệt kỹ năng viết và đọc hiểu hợp đồng, chứng từ).
4. Khác: Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu và có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ lương và phụ cấp
- Lương cơ bản:
- 9-12 triệu tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Thưởng hiệu suất:
- Thưởng theo kết quả công việc và tình hình tiết kiệm chi phí mua hàng cho công ty.
- Phụ cấp công tác:
- Phụ cấp xăng xe cho những chuyến đi gặp nhà cung cấp trong và ngoài thành phố.
- Phụ cấp ăn trưa theo chính sách của công ty
- Thưởng theo dự án hoặc hiệu quả mua hàng:
- Thưởng thêm cho các trường hợp đàm phán được mức giá có lợi hoặc tối ưu hóa chi phí cho các dự án lớn của công ty.
Quyền lợi:
- Thưởng vào các dịp lễ tết.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch và team building hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 giờ), Thứ 7 (8:00 – 12:00).
Công ty TNHH VNTRIP OTA - Vntrip.vn là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Vntrip.vn sở hữu hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 6,000 khách sạn trong nước và hơn 800,000 khách sạn quốc tế. Đồng thời, Vntrip.vn cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Booking.com tại Việt Nam.
Quy mô Công ty: Từ 100 đến 500 nhân viên
Lĩnh vực hoạt động: Du lịch, Công nghệ
Sản phẩm – Dịch vụ: Với mong muốn đem lại cho du khách những kì nghỉ thú vị, tiện nghi, VNTRIP cung cấp 2 sản phẩm – dịch vụ chính là “Đặt phòng khách sạn” và “Giải pháp cho khách sạn”.
Tầm nhìn sứ mệnh:
• Xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất và hiện đại nhất trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam.
• Điểm dừng chân duy nhất cho mọi nhu cầu du lịch Việt.
Đội ngũ nhân viên: Nhân viên làm việc tại Vntrip.vn là những bạn trẻ, nhiệt tình, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao và hợp tác tốt trong công việc.
Môi trường làm việc: Vntrip.vn hiện đang đặt trụ sở tại Hà Nội, trong một văn phòng hiện đại với không gian làm việc cởi mở, thoải mái, thân thiện, đề cao sự sáng tạo và tận tụy của mỗi nhân viên. Bên cạnh việc là một công ty lớn, Vntrip.vn luôn duy trì tinh thần làm việc của một start-up công nghệ:
• Được đảm nhận trách nhiệm lớn và tạo ra sức ảnh hưởng
• Học nhiều, học nhanh, học “chất" từ những nhà khởi nghiệp đúng nghĩa
• Cấp bậc được loại bỏ, mọi người là thành viên của một đại gia đình