Việc làm VNTRIP

Cập nhật 29/09/2024 22:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP
Nhân viên Mua hàng
VNTRIP
28 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài/thương hiệu (hoặc đại lý của các NCC nước ngoài tại Việt Nam) để có báo giá, đàm phán trao đổi thông để hối thúc, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại & chất lượng theo yêu cầu đề xuất mua hàng đã được phê duyệt: 20%

  • Thực hiện nghiệp vụ mua hàng xuất nhập khẩu: Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng, xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa (Bộ KHCN, Bộ Y tế), lên tờ khai hải quan, nộp chứng từ để làm thông quan hàng hóa tại chi cục, thông báo hàng về cho bộ phận đề xuất mua hàng. . .theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc nhập xuất khẩu hoàn tất, hàng về đến kho: 40%

  • Kiểm soát các chứng từ Hải quan, thủ tục nhận hàng và liên hệ với các cơ quan liên quan khác (nếu cần hoặc phát sinh): 5%

  • Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật và quản lý các hồ sơ, chứng từ có liên quan trong công tác mua hàng xuất nhập khẩu: 10%

  • Giải quyết các vấn đề khiếu nại (nếu có) với Nhà cung cấp: 10%

  • Dịch họp và các tài liệu nước ngoài liên quan: 10%

  • Các công việc phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc: 5%

  • 4. QUYỀN LỢI

  • 4.1. Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản: 10-13 triệu/tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc.

  • Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...

  • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.

  • 4.2. Chế độ chăm sóc sức khỏe

  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.

  • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.

  • Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên.

  • Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên

  • 4.3. Chế độ thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.

  • Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.

  • Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.

  • Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.

  • Đào tạo thực chiến làm thủ tục Xuất nhập khẩu thông quan hàng hóa và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài.

  • 4.5. Hoạt động gắn kết

    Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.

    4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích

    - Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí

    - Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.

    - Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.

Yêu Cầu Công Việc

-    Tốt nghiệp ĐH các trường:  Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, thương mại, hoặc chuyên ngành Ngoại Ngữ nhưng có kiến thức về XNK (Quy trình XNK, vận tải, bảo hiểm, điều kiện giao hàng, hình thức thanh toán,…) 

-    Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK , chăm chỉ và cẩn thận, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.

-    Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo, soạn thảo email, hợp đồng, kỹ năng xử lý tình huống.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7 Toà B fafim số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
LV Center, số 10 ngõ 67 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Công ty TNHH VNTRIP OTA - Vntrip.vn là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Vntrip.vn sở hữu hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 6,000 khách sạn trong nước và hơn 800,000 khách sạn quốc tế. Đồng thời, Vntrip.vn cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Booking.com tại Việt Nam.

Quy mô Công ty: Từ 100 đến 500 nhân viên

Lĩnh vực hoạt động: Du lịch, Công nghệ

Sản phẩm – Dịch vụ: Với mong muốn đem lại cho du khách những kì nghỉ thú vị, tiện nghi, VNTRIP cung cấp 2 sản phẩm – dịch vụ chính là “Đặt phòng khách sạn” và “Giải pháp cho khách sạn”.

Tầm nhìn sứ mệnh:

• Xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất và hiện đại nhất trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam.

• Điểm dừng chân duy nhất cho mọi nhu cầu du lịch Việt.

Đội ngũ nhân viên: Nhân viên làm việc tại Vntrip.vn là những bạn trẻ, nhiệt tình, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao và hợp tác tốt trong công việc.

Môi trường làm việc: Vntrip.vn hiện đang đặt trụ sở tại Hà Nội, trong một văn phòng hiện đại với không gian làm việc cởi mở, thoải mái, thân thiện, đề cao sự sáng tạo và tận tụy của mỗi nhân viên. Bên cạnh việc là một công ty lớn, Vntrip.vn luôn duy trì tinh thần làm việc của một start-up công nghệ:

• Được đảm nhận trách nhiệm lớn và tạo ra sức ảnh hưởng

• Học nhiều, học nhanh, học “chất" từ những nhà khởi nghiệp đúng nghĩa

• Cấp bậc được loại bỏ, mọi người là thành viên của một đại gia đình

Những nghề phổ biến tại VNTRIP

Bạn làm việc tại VNTRIP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNTRIP

VNTRIP

Click để đánh giá