Thực hiện chỉ tiêu doanh số quy định và kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm;
Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng và khai thác các khách hàng tiềm năng;
Giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu nhu cầu, tạo ấn tượng thu hút khách hàng;
Đốc thúc hoặc trực tiếp thu hồi công nợ;
Cập nhật thông tin thị trường đầy đủ, chính xác và kịp thời.Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành Chuyên ngành hóa
Giới tính: Nam
ưu Tiên Tiếng Anh (Chuyên ngành)
Có khả năng giao tiếp hiệu quả và tương tác tốt với các bộ phận;
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
Nhanh nhẹn, học hỏi- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, phát triển bản thân...
- Mức lương 8 - 11 triệu/tháng, tăng gấp 1.5 - 2 lần sau 6 tháng nếu đạt yêu cầu.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
- Các chế độ chính sách theo quy định Công ty: Thưởng hoa hồng trên lượng khách hàng chuyển cho nhân viên kinh doanh + thưởng cuối năm.
- Được phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.