Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng. hóa: cước vận chuyển hàng sea/air, vận tải nội địa, thủ tục hải quan...
Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ;
Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng;
Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
Theo dõi, xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng
Lập và thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh
Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để cung cấp dịch vụ thỏa mãn cho khách hàngTrình độ Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kinh tế thương mại , Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc làm trong ngành Logistics là một lợi thế.
Có kiến thức về ngành dịch vụ logistics và các các quy định có liên quan (thuế XNK, Incoterms, thanh toán quốc tế ...).
Tiếng Anh tốt, có tiếng Trung là một lợi thế
Giọng nói dễ nghe, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống, tự tin, giao tiếp tốt
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm tốt
Tác phong xử lí công việc nhanh nhẹn, hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và phân tích tốt.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng các phần mềm liên quan đến công việc.
Làm việc độc lập, nhiệt tình nhạy bén, chịu được áp lực công việc.Lương cạnh tranh theo năng lực + quy chế thưởng hấp dẫn (500$ - 1000$
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi.
Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo chất lượng cao nhằm phát huy năng lực cá nhân, phát triển bản thân.
Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách nước ngoài, coi trọng kết quả công việc
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
Lương tháng 13 + thưởng theo thâm niên.
Teambuilding, tiệc cuối năm, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi, quà tặng ngày 1/6 trung thu cho con của CBNV.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.