Mô tả công việc
- Tìm kiếm đối tượng khách hàng là cá nhân, công ty có nhu cầu gửi tài liệu, hàng hóa, bưu phẩm đi quốc tế bằng dịch vụ vận chuyển đường biển, đường hàng không, hỗ trợ dịch vụ hải quan.
- Tư vấn dịch vụ, báo giá cước vận chuyển cho khách hàng. Chào giá, lên dự thảo hợp đồng, lập thủ tục ký kết hợp đồng
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, vận chuyển, hàng hóa XNK, dịch vụ Logistics
- Định hướng sản phẩm và thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của Công ty
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh khách hàng hiện tại
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trinh cung cấp dịch vụ
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
Yêu cầu công việc
- Trên 1 năm kinh nghiệm sale online. Ưu tiên ứng viên đã từng làm dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế.
- Tốt Nghiệp Cao đẳng, Đại học các khối ngành kinh doanh và kinh tế
- Hỗ trợ đào tạo ứng viên chưa có kinh nghiệm hoặc đã có kinh nghiệm kinh doanh trái ngành
- Biết ngoại ngữ là một lợi thế
- Có kỹ năng làm việc độc lập
- Thân thiện, năng động, tích cực và ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa Thuận Từ 10 triệu đến 20 triệu VNĐ.
- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và phát triển.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.