Mô tả công việc
- Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh
- Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, hiệu quả khai thác lĩnh vực ngành hàng
- Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng
- Trực tiếp giao dịch khách hàng VIP, khách hàng ngoại giao của công ty khi được yêu cầu
- Kiểm tra, giám sát để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng qui trình làm việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Làm theo phân công cấp quản lý, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
- Được tham gia BHYT, BHXH và hưởng chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng:
- Quản lý tốt
- Giao tiếp tốt
- Bán hàng
- Đàm phán, lương thượng, thuyết phục tốt.
- Lập kế hoạch, báo cáo
- Tiếng anh
- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Kiến thức xã hội tốt
- Kinh nghiệm: Có hơn 01 - 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển vui lòng liên hệ Zalo/Sđt: 0332482180 (Thanh Thương)
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.