Mô tả công việc
2.Tư vấn bán hàng
– Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động , linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
3. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống trên tour & sau tour
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 10-12tr+ thưởng dso cao
- Làm việc từ: T2 - sáng T7 ; 8h30-17h30
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo ;
- Mức lương:(tùy theo năng lực) + chế độ thưởng hấp dẫn;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Hưởng lương tháng thứ 13, và các chế độ phúc lợi và nghỉ các ngày Lễ tết theo quy định.
- Địa chỉ làm việc: P301 Tháp tây chung cư học viện quốc phòng, nguyễn văn huyên kéo dài, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp, ứng xử tốt.
- Có khả năng thuyết phục và theo đuổi khách hàng.
- Có thể làm việc dưới cường độ và áp lực cao. Hoàn thành công việc đúng hạn
- Tôn trọng đồng nghiệp và có khả năng làm việc theo nhóm
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.