Mô tả công việc
- Tham gia lên kế hoạch triển khai bán hàng và đảm bảo tiến độ các công việc được triển khai theo kế hoạch
- Trao đổi tương tác thường xuyên với nội bộ và đối tác thông qua
- Tìm hiểu và nắm rõ CSBH của công ty và CĐT để hỗ trợ bán hàng
- Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng nội dung và triển khai các kế hoạch chạy digital marketing và events...
- Tham dự tất cả các buổi đào tạo, cuộc họp nhóm và họp định kỳ hàng tháng
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc quản lý thông tin khách hàng, cập nhật dữ liệu, tạo báo cáo, lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện.
- Chuẩn bị và quản lý tài liệu, hồ sơ, hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Công việc được phân công khác (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Bất động sản
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, có khả năng xử lí vấn đề
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cơ bản + Hoa hồng theo giao dịch
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Phúc lợi đầy đủ, lộ trình rõ ràng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển
Công Ty TNHH Cửa sổ Việt Châu Á Aseanwindow là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các loại cửa đi, cửa sổ, vách kính nhựa uPVC có lõi thép gia cường, ngoài ra chúng tôi còn nhập khẩu và phân phối các loại nguyên vật liệu dùng cho sản xuất cửa nhựa lõi thép