Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ sim thẻ của đối tác Viettel theo kịch bản có sẵn
- Không sale, không áp doanh số bán hàng.
2. Địa điểm làm việc:
Tầng1 , Toà nhà QCoop 1129/12/20 Lạc Long Quân ,P11, Tân Bình , HCM
3. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Làm thời vụ từ 1,5 - 2 tháng
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Tòa Nhà QCoop Building Số 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Quận Tân Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Nam/ nữ, Độ tuổi từ 20-35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT.
- Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương- Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 5 Tr - 9 Tr VND
DOJILAND được “khai sinh” bởi Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – một Tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực then chốt là Vàng bạc đá quý. Thừa hưởng từ DOJI Uy tín sản phẩm, thương hiệu đẳng cấp, Tiềm lực tài chính hùng mạnh, Năng lực quản trị vượt trội là tiền đề giúp DOJILAND khẳng định được sức mạnh trong các dự án đầu tư. Cùng với dự án The Sapphire Residence, DOJILAND đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản tiềm năng, hứa hẹn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cũng như giới đầu tư địa ốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 2014
Mission
TẦM NHÌN: Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, năng lực quản trị vượt trội, DOJILAND hướng tới mục tiêu trở thành nhà đầu tư, phát triển bất động sản uy tín sáng tạo và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với những kiệt tác hoàn hảo và đạt chuẩn quốc tế.
SỨ MỆNH: DOJILAND cam kết mang đến các sản phẩm – dịch vụ có chất lượng hoàn hảo, không ngừng đề cao tính sáng tạo và gia tăng những giá trị tiện ích đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, xây dựng hệ giá trị nhân văn sâu sắc, vì con người và hướng tới con người.