Mô tả công việc
- Gọi ra cho khách hàng bằng data công ty cung cấp sẵn
- Mời khách hàng đến tham dự buổi triển lãm bên phía công ty tổ chức
- Cũng như chia sẽ chương trinh cho khách hàng hiểu thêm
- Chốt lịch hẹn với khách theo lịch đã đặt hẹn
- Nhắc lịch khách đên tham quan đúng giờ
- Chỉ đường cho khách nếu như khách cần
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí telesale, đặt hẹn, tư vấn, ở các lĩnh vực, BĐS, Chúng Khoán, Thẩm Mỹ, Tài Chính...
- Siêng năng chăm chỉ làm việc và chịu được áp lực
- Người vui vẻ hòa đồng thích nghi đồng nghiệp và công việc nhanh chóng
- Giọng nói không khó nghe và tiếng địa phương nhiều
- Yêu thích công việc gọi điện thoại
- Làm việc lâu dài có định hướng tại công ty
Quyền lợi được hưởng
- Được kí hợp đồ đóng BHXH đầy đủ
- Có thưởng lễ tết và lương tháng 13
- Đình kì hàng năm xét duyệt lên lương
- Thu nhập và hoa hồng không giới hạn
DOJILAND được “khai sinh” bởi Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – một Tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực then chốt là Vàng bạc đá quý. Thừa hưởng từ DOJI Uy tín sản phẩm, thương hiệu đẳng cấp, Tiềm lực tài chính hùng mạnh, Năng lực quản trị vượt trội là tiền đề giúp DOJILAND khẳng định được sức mạnh trong các dự án đầu tư. Cùng với dự án The Sapphire Residence, DOJILAND đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản tiềm năng, hứa hẹn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cũng như giới đầu tư địa ốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 2014
Mission
TẦM NHÌN: Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, năng lực quản trị vượt trội, DOJILAND hướng tới mục tiêu trở thành nhà đầu tư, phát triển bất động sản uy tín sáng tạo và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với những kiệt tác hoàn hảo và đạt chuẩn quốc tế.
SỨ MỆNH: DOJILAND cam kết mang đến các sản phẩm – dịch vụ có chất lượng hoàn hảo, không ngừng đề cao tính sáng tạo và gia tăng những giá trị tiện ích đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, xây dựng hệ giá trị nhân văn sâu sắc, vì con người và hướng tới con người.