Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
02 Nhân Viên Nữ Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng nhắc bảo dưỡng định kỳ, nhắc phát sinh, nhận lịch hẹn, gọi mời KH tham gia các chương trình do Dịch vụ tổ chức.
- Khảo sát ý kiến khách hàng.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc và xúc tiến hoạt động dịch vụ, bán hàng.
- Báo cáo công việc theo quy trình tại công ty.
Yêu Cầu Công Việc
+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 03 năm
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
+ Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là giỏi excel.
+ Giọng nói dễ nghe; Có kỹ năng tư vấn, tiếp nhận và giải quyết vấn đề tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
DOJILAND được “khai sinh” bởi Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – một Tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực then chốt là Vàng bạc đá quý. Thừa hưởng từ DOJI Uy tín sản phẩm, thương hiệu đẳng cấp, Tiềm lực tài chính hùng mạnh, Năng lực quản trị vượt trội là tiền đề giúp DOJILAND khẳng định được sức mạnh trong các dự án đầu tư. Cùng với dự án The Sapphire Residence, DOJILAND đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản tiềm năng, hứa hẹn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cũng như giới đầu tư địa ốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 2014
Mission
TẦM NHÌN: Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, năng lực quản trị vượt trội, DOJILAND hướng tới mục tiêu trở thành nhà đầu tư, phát triển bất động sản uy tín sáng tạo và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với những kiệt tác hoàn hảo và đạt chuẩn quốc tế.
SỨ MỆNH: DOJILAND cam kết mang đến các sản phẩm – dịch vụ có chất lượng hoàn hảo, không ngừng đề cao tính sáng tạo và gia tăng những giá trị tiện ích đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, xây dựng hệ giá trị nhân văn sâu sắc, vì con người và hướng tới con người.