Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty khi khách gọi đến.
- Làm báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng theo mẫu sẵn của công ty.
- Gọi điện, gửi Email, Thư chăm sóc khách hàng định kỳ vào các dịp quý, lễ, tết
- Tham gia vào phòng kinh doanh của công ty
- Không áp đặt KPI
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ăn nói lưu loát, giọng chuẩn dễ chịu
- Ưu tiên có khả năng sự dụng máy tính, phần mềm máy tính văn phòng
- Ưu tiên nếu là người có kinh nghiệm, hoặc sẽ được đào tạo.
- NAM/NỮ
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
- Chia sẻ lợi nhuận cuối năm theo sự phát triển của công ty.
- Được tham gia vào môi trường khởi nghiệp năng động.
- Văn hóa công ty luôn coi trọng việc phát triển và khẳng định năng lực nhân viên
- Tham gia tập huấn tại Nhật Bản nếu đủ năng lực và khát khao
DOJILAND được “khai sinh” bởi Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – một Tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực then chốt là Vàng bạc đá quý. Thừa hưởng từ DOJI Uy tín sản phẩm, thương hiệu đẳng cấp, Tiềm lực tài chính hùng mạnh, Năng lực quản trị vượt trội là tiền đề giúp DOJILAND khẳng định được sức mạnh trong các dự án đầu tư. Cùng với dự án The Sapphire Residence, DOJILAND đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản tiềm năng, hứa hẹn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cũng như giới đầu tư địa ốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 2014
Mission
TẦM NHÌN: Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, năng lực quản trị vượt trội, DOJILAND hướng tới mục tiêu trở thành nhà đầu tư, phát triển bất động sản uy tín sáng tạo và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với những kiệt tác hoàn hảo và đạt chuẩn quốc tế.
SỨ MỆNH: DOJILAND cam kết mang đến các sản phẩm – dịch vụ có chất lượng hoàn hảo, không ngừng đề cao tính sáng tạo và gia tăng những giá trị tiện ích đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, xây dựng hệ giá trị nhân văn sâu sắc, vì con người và hướng tới con người.