Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Gọi ra theo data khách hàng có sẵn, kiểm tra, đối chiếu lại thông tin cá nhân, địa chỉ để gửi phần QUÀ TẾT ĐẶC BIỆT từ tập đoàn đến địa chỉ của khách hàng
- Khảo sát nhu cầu trải nghiệm, sử dụng dịch vụ
- Làm việc tại văn phòng, liên hệ khách hàng qua điện thoại
- Không sale/không bán hàng/không áp doanh thu, doanh số
- Giờ hành chính 8h00 - 17h00 (Nghỉ Chủ Nhật)
- Làm thời vụ đến 31/12/2024
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Gần ngay ngã tư Trung Kính)
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp nhanh nhẹn, cầu tiến trong công việc
- Giọng chuẩn, không ngọng lắp, âm hưởng
- Không yêu cầu bằng cấp
- Tham gia được khóa đào tạo miễn phí vào ngày Thứ Hai (25/11)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 280.000đ/ngày + thưởng
- Có hỗ trợ gửi xe tòa nhà miễn phí
- Cung cấp trang thiết bị làm việc
DOJILAND được “khai sinh” bởi Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – một Tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực then chốt là Vàng bạc đá quý. Thừa hưởng từ DOJI Uy tín sản phẩm, thương hiệu đẳng cấp, Tiềm lực tài chính hùng mạnh, Năng lực quản trị vượt trội là tiền đề giúp DOJILAND khẳng định được sức mạnh trong các dự án đầu tư. Cùng với dự án The Sapphire Residence, DOJILAND đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản tiềm năng, hứa hẹn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cũng như giới đầu tư địa ốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 2014
Mission
TẦM NHÌN: Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, năng lực quản trị vượt trội, DOJILAND hướng tới mục tiêu trở thành nhà đầu tư, phát triển bất động sản uy tín sáng tạo và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với những kiệt tác hoàn hảo và đạt chuẩn quốc tế.
SỨ MỆNH: DOJILAND cam kết mang đến các sản phẩm – dịch vụ có chất lượng hoàn hảo, không ngừng đề cao tính sáng tạo và gia tăng những giá trị tiện ích đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, xây dựng hệ giá trị nhân văn sâu sắc, vì con người và hướng tới con người.